Ngày hội làm đẹp của Dr. Huệ thu hút hàng nghìn sinh viên

Chuỗi sự kiện “Dr. Huệ đồng hành cùng sinh viên” mang đến giải pháp điều trị mụn tận gốc đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới học sinh, sinh viên trong cả nước.

Dr. Huệ là một trong những trung tâm điều trị mụn uy tín mang lại hiệu quả cao tại TP.HCM. Gần đây, trung tâm thường xuyên tổ chức các sự kiện tư vấn làm đẹp cho học sinh sinh viên ở trường cao đẳng, đại học trong cả nước.

Năm nay, Dr. Huệ tiếp tục đồng hành cùng sinh viên Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn qua chương trình “Dr. Huệ đồng hành cùng học sinh sinh viên” lần 2 để khám và phát thuốc trị mụn cho gần 5.000 sinh viên.

Sự xuất hiện của các chuyên gia có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ - Giám đốc Trung tâm điều trị Mụn Dr. Huệ đã giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chăm sóc da.

Qua chương trình, hàng nghìn sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm giải pháp điều trị mụn an toàn theo chuẩn y khoa, giúp cải thiện rõ rệt tình trạng mụn ngay sau lần điều trị đầu tiên và được tư vấn giải pháp chăm sóc da tiên tiến hiện nay.

Trong chương trình, học sinh sinh viên sẽ được khám và phát thuốc điều trị mụn.

Tại sự kiện, Dr. Huệ sẽ giải đáp những thắc mắc của sinh viên về đến trị mụn, lăn kim nano, điện di, collagen tươi… có khả năng tác động làm trẻ hoá da. Đây là cơ hội để những bạn đang gặp phải tình trạng da tổn thương do mụn tìm được giải pháp điều trị hiệu quả cho làn da.

Bác sĩ Khánh Huệ trực tiếp tư vấn cho các bạn học sinh, sinh viên.

Công nghệ làm đẹp độc quyền tại Dr. Huệ với nhiều ưu điểm sẽ mang lại hiệu quả tối đa trong việc hồi sinh liên kết tế bào, khắc chế các dấu hiệu lão hóa, giữ cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng. Khi sử dụng các liệu trình làm đẹp tại Dr. Huệ, khách hàng sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt sau mỗi lần thực hiện.

Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên.

Qua mỗi chương trình, bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ luôn hy vọng giúp sinh viên giải đáp những thắc mắc khi điều trị mụn để có một làn da mịn, tự tin. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Trung tâm điều trị mụn Dr. Huệ.

Sinh viên sẽ được trải nghiệm giải pháp điều trị mụn an toàn theo chuẩn y khoa.

Các trường cao đẳng đại học trong cả nước có thể liên hệ Dr. Huệ để đăng ký tổ chức sự kiện “Dr. Huệ đồng hành cùng sinh viên”. Chương trình hoàn toàn miễn phí. Các bạn đến khám trực tiếp tại Trung tâm điều trị mụn Dr.Huệ có thể đăng ký online tại đây.


Thông tin liên hệ 
Hotline 1900.636. 654 - 028.73.081.28 
Địa chỉ: 83 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM 
Fanpage: facebook.com/dieutrimundrhue 
Website: dieutrimundrhue.com