Á khôi doanh nhân Hồ Thanh Hương và những nỗ lực lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng

Á khôi Doanh nhân Hồ Thanh Hương sẽ đồng hành cùng Hoa hậu doanh nhân Người Việt Châu Á trong vai trò nhà tài trợ cho hành trình tôn vinh nhan sắc năm 2018.
Tiếp tục hỗ trợ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á mùa giải thứ 3, Á khôi Doanh nhân Hồ Thanh Hương sẽ đồng hành cùng chương trình trong vai trò nhà tài trợ cho hành trình tôn vinh nhan sắc năm 2018.
Á khôi Doanh nhân Hồ Thanh Hương
Cuộc thi hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 đã chính thức khởi động, chương trình lại được chào đón những con người nhiệt huyết, cùng chung lý tưởng tôn vinh vẻ đẹp toàn vẹn của người phụ nữ Việt và Á khôi Doanh nhân Hồ Thanh Hương là một trong những người có đóng góp lớn cho sứ mệnh này.
Á khôi Doanh nhân tiếp tục đồng hành với mùa giải thứ 3 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á .
Được biết đến  với vai trò một á khôi doanh nhân thành đạt, Mrs Hồ Thanh Hương hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch và Đầu tư BĐS Đồng Đội Phú Quốc – Một doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực du lịch, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị như câu cá lặn ngắm san hô, săn bắt cá, một ngày làm ngư phủ, cắm trại tại đảo hoang…
Chị đồng thời là một trong những gương mặt tiêu biểu tích cực tham gia các dự án ý nghĩa cũng như chương trình thiện nguyện vì cộng đồng
Từng đảm nhiệm vai trò của nhà tài trợ và giám khảo của những cuộc thi nhan sắc ý nghĩa, Mrs Hồ Thanh Hương đặc biệt yêu thích và trân trọng mục đích của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á. Chị đã đồng hành với Ban tổ chức cuộc thi trong suốt hai mùa giải đã qua.
Tại mùa giải thứ 3, trên cương vị nhà tài trợ cho cuộc thi, á khôi doanh nhân sẽ tiếp tục cùng ban tổ chức tìm kiếm gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị hoa hậu.
Là chủ của một doanh nghiệp lớn, từng trải qua những khó khăn trong ngày đầu xây dựng và phát triển thương hiệu, Mrs Hồ Thanh Hương càng thấu hiểu và đồng cảm hơn với khó khăn, vất vả của những mảnh đời kém may mắn. Từ trong tâm khảm á khôi Thanh Hương hi vọng mình có thể đóng góp nhiều hơn cho xã hội, mang đến những việc làm ý nghĩa, thiết thực cho cộng đồng.
Á khôi Thanh Hương là người tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng
Mặc dù bận rộn với công việc của một nhà quản lý, Mrs Hồ Thanh Hương vẫn sắp xếp thời gian để tham gia hoặc tự tổ chức các hoạt động thiện nguyện. Những người quen biết đã quá quen thuộc với hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp này 9 năm ròng rã đứng ra làm Giỗ cho các vị anh hùng liệt sĩ tại Phú Quốc, quá quen với hình ảnh Mrs Hồ Thanh Hương tất bật kêu gọi quyên góp và đi tới tận nơi vùng tâm bão miền Trung để sẻ chia với đồng bào ruột thịt trong cơn khốn khó…
Các hoạt động thiện nguyện do á khôi tham gia và khởi xướng không ồn ào nhưng chính sự chân thành và thật tâm đã giúp cho các dự án thành công và nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. Hằng năm, á khôi Hồ Thanh Hương đều dành những suất học bổng cho trẻ em nghèo, kêu gọi mổ mắt miễn phí, xây dựng nhà tình nghĩa hay phát quà cho trẻ em những dịp đặc biệt.
Mrs Hồ Thanh Hương trong dự án mổ mắt miễn phí cho người nghèo
Đầu năm 2018 này, á khôi chia sẻ sẽ có hai chuyến thiện nguyện sẻ chia với người nghèo tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.
“Sẻ chia là hạnh phúc” – Á khôi doanh nhân đã chia sẻ như thế khi nói về những hành trình thiện nguyện của mình.  Với những nỗ lực và tinh thần tương thân tương ái to lớn, Mrs Hồ Thanh Hương đã vinh dự nhận được cúp bạc hạng mục Vì cộng đồng.
Với mùa giải Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017, á khôi Hồ Thanh Hương hi vọng bản thân mình có thể đồng hành cùng ban tổ chức cuộc thi tìm ra tân hoa hậu đủ sắc – tâm – tài để lan tỏa sâu rộng những thông điệp ý nghĩa của cuộc sống.