Doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Hiền ngồi ghế nóng Mrs Inteternational Global 2018

Bất ngờ chia sẻ sẽ đảm nhiệm vai trò người cầm cân nảy mực của cuộc thi Mrs Inteternational Global 2018, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Hiền cho biết đang sắp xếp công việc để toàn tâm cho hành trình tìm kiếm ngôi vị cao nhất của mùa giải này.


Mrs Nguyễn Thị Diệu Hiền
Mrs Nguyễn Thị Diệu Hiền được biết đến với vai trò là người sáng lập – Giám đốc trung tâm chăm sóc trị liệu da Dihi Beauty Center.  Thế mạnh của hệ thống làm đẹp do nữ doanh nhân làm chủ là chăm sóc, điều trị chuyên sâu các vấn đề về da như mụn, thâm nám, sẹo rỗ lâu năm, phục hồi da hư tổn nặng do các tác nhân từ kem trộn hay phương pháp điều trị không đúng cách.
Là người phụ nữ yêu cái đẹp, hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối với cuộc sống và đặc biệt là người phụ nữ, Mrs Nguyễn Thị Diệu Hiền đã nuôi niềm đam mê với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp và không ngừng nỗ lực với sự lựa chọn của mình.
Tại Dihi Beauty Center, doanh nhân Diệu Hiền không ngừng cập nhập những liệu trình, công nghệ làm đẹp hiện đại để mang lại hiệu quả làm đẹp cho khách hàng của mình.
Hệ thống Dihi Beauty Center đã có mặt tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, mặc dù khá bận rộn với công việc của một người quản lý và vai trò của một chuyên gia tư vấn chăm sóc da và làm đẹp, song Mrs Nguyễn Thị Diệu Hiền vẫn nhận lời mời trở thành ban giám khảo Mrs Inteternational Global 2018 bởi đặc biệt yêu thích ý nghĩa của cuộc thi này.
” Cuộc thi Mrs Inteternational Global 2018 mang nhiều tầng ý nghĩa, là sân chơi tôn vinh, khẳng định vẻ đẹp toàn vẹn của người phụ nữ hiện đại – Một vẻ đẹp hoàn thiện cả diện mạo, trí tuệ và tâm hồn. Tôi vinh dự khi được đồng hành cùng cuộc thi này” – Nữ doanh nhân chia sẻ.
Với kinh nghiệm 7 năm làm trưởng phòng tư vấn tại Vichy Việt Nam,  5 năm trong ngành dược mỹ phẩm của Nhật Bản, được đào tạo chuyên sâu về các liệu trình trị liệu về da tại bệnh viện da liễu tại Nhật Bản, Hàn Quốc và thâm niên lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, Mrs Nguyễn Thị Diệu Hiền được kỳ vọng sẽ là nhân tố đặc biệt trong đội hình giám khảo của mùa giải này.
Nữ doanh nhân cũng chia sẻ sẽ dành những kinh nghiệm, kỹ năng của mình để đồng hành cùng cuộc thi và các thí sinh, trang bị cho các thí sinh những kiến thức chăm sóc cho diện mạo, sắc vóc tươi trẻ và tự tin tỏa sáng trong từng phần thi của mình.
Mrs International Global 2018 là cuộc thi nhan sắc mang nhiều tầng ý nghĩa, không chỉ là nơi tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái mà còn tạo điều kiện cho các thí sinh tham dự được giao lưu, học hỏi và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Cuộc thi quy tụ hơn 50 thí sinh đến từ 30 quốc gia khác nhau và đang được đông đảo người yêu mến chờ đợi, ủng hộ.

Make up: Trường Nguyên- quân bee
Photo: Minh Phong
Da hội: Him and Her