Doanh nhân Hồng Luận tham dự Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á

Nữ doanh nhân Hồng Luận đã quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á mùa giải thứ 3.
Hướng đến mục đích được giao lưu, học hỏi, cho bản thân cơ hội  trải nghiệm cũng như tìm kiếm cơ hội làm việc, hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài, nữ doanh nhân Hồng Luận đã quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á mùa giải thứ 3.
Nữ doanh nhân Hồng Luận
Được biết đến trên cương vị một nữ doanh nhân thành đạt, luôn nỗ lực hết mình với công việc và bản lĩnh trên thương trường, doanh nhân Hồng Luận hiện đang là Giám đốc điều hành công ty TNHH TM -DV -SX Bảo Hưng, chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp.
Nữ doanh nhân xinh đẹp hiện đang là Giám đốc điều hành công ty TNHH TM -DV -SX Bảo Hưng, chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp.
Xuất phát điểm từ một nhân viên kế toán, chị gắn với công việc này trong suốt 12 năm tại một  tập đoàn lớn. Trong thời gian công tác chị cũng được phân kiêm nhiệm công việc của một công đoàn, vì lẽ đó doanh nhân Hồng Luận hiểu được đời sống cũng như mong muốn của người lao động. Đến làm việc với một doanh nghiệp, người công nhân phải chịu khá nhiều áp lực về công việc, năng suất lao động cũng như các yếu tố về sức khỏe, đặc biệt bữa ăn công nhân cần được chú trọng chăm lo.
Quyết định rời khỏi vị trí của một kế toán viên, doanh nhân Hồng Luận rẽ sang hướng đi mới để theo đuổi những điều mà chị ấp ủ trong 12 năm. Nữ doanh nhân mong muốn mang đến cho những người công nhân những bữa ăn ngon và lành. Suất ăn cần thiết cho người công nhân không chỉ cần no mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn thực phẩm, có như thế mới đảm bảo cho họ sức khỏe để lao động.
“Trước thực trạng vấn nạn vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng nóng lên trong xã hội, thực phẩm bẩn tràn lan và mặt trái của thị trường, của những đơn vị kinh doanh không có tâm đã khiến cho nhà nhà, người người hoang mang về bữa ăn hàng ngày. Đặc biệt những người công nhân, họ cần được đảm bảo bữa ăn của mình tươi ngon và an toàn. Từng làm việc 12 năm với những người công nhân, tôi hiểu được điều đó và hi vọng được góp sức cho những mong muốn của họ” – Doanh nhân Hồng Luận bộc bạch về lý do thành lập công ty cung ứng suất ăn công nghiệp của mình.
Biết đến cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á từ hai mùa giải trước, nữ doanh nhân Hồng Luận đặc biệt yêu thích mục đích, ý nghĩa và những điều mà cuộc thi có thể mang lại cho thí sinh. Sân chơi nhan sắc này không chỉ tôn vinh nhan sắc, tài năng, trí tuệ và tấm lòng nhân ái của những người phụ nữ Việt hiện đại mà còn mở ra nhiều cơ hội trong hợp tác, kinh doanh.
Đến với cuộc thi, Doanh nhân Hồng Luận kỳ vọng có thể giao lưu, học hỏi với các thí sinh cũng như tìm hiểu thêm về thị trường Đài Loan. Nữ doanh nhân cũng mong muốn được truyền tải năng lực của Công ty TNHH TM -DV -SX Bảo Hưng đến với các doanh nghiệp khác.
“Tôi hi vọng có thể chứng minh năng lực của doanh nghiệp, mang đến cho các đối tác của mình một giải pháp hoàn hảo trong việc chăm lo suất ăn cho công nhân của mình, là địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin trọn vẹn”
Chuẩn bị cho hành trình dự thi sắp tới, doanh nhân Hồng Luận đang nỗ lực hoàn thiện về mọi mặt, chăm sóc cho sắc vóc tươi trẻ và giữ tinh thần thoải mái nhất.
Với những nỗ lực và mục tiêu phấn đấu rõ ràng tại cuộc thi này, cùng chúc cho doanh nhân Hồng Luận sẽ có một hành trình thành công như mong đợi.