Minh Yến Spa ưu đãi khủng lên đến 50% làm đẹp đón xuân

Thay lời tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian vừa qua, hệ thống Minh Yến Spa tặng ngay ưu đãi giảm tới 50% chi phí thực hiện cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ bằng công nghệ cao.
 Theo đó, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ điều trị da và làm đẹp tiên tiến nhất thế giới với mức giá chỉ bằng một nửa so với thông thường. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đến với Minh Yến Spa từ này đến hết ngày 15/02/2018. 


Siêu trẻ hóa da 6 triệu/lần giảm còn 1,5 triệu/lần
Giải pháp điều trị sạch nám, tàn nhang, đốm nâu giúp da sáng mịn, tươi trẻ cùng các công nghệ laser siêu vi điểm tiên tiến và hiện đại của thế giới. Cam kết hiệu quả cao nhất so với các phương pháp điều trị thông thường.
Với sức mạnh kết hợp của các công nghệ trẻ hóa da hàng đầu như: công nghệ nâng cơ chống chảy xệ da. Công nghệ làm săn chắc và trẻ hóa da. Công nghệ tái tạo và làm sáng bề mặt da. Công nghệ xóa nếp nhăn giúp căng bóng vùng tráng và làm đầy rãnh mũi má, nếp nhăn mắt mang đến cho bạn một vẻ đẹp không có dấu hiệu tuổi tác.
Công nghệ nâng cơ mới nhất tại Minh Yến Spa với hiệu quả hiệp lực đột phá gấp nhiều lần so với các công nghệ truyền thống trong việc nâng cơ, xóa nếp nhăn, giúp khuôn mặt thon gọn, săn chắc, tạo khuôn mặt V-Line không phẫu thuật, trẻ hóa và căng da nhờ sự kết hợp cộng hưởng giữa sóng siêu tần RF (Radio Frequency) và sóng siêu âm hội tụ, xuyên sâu xuống các lớp da. Công nghệ nâng cơ sẽ giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi. Chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, hiệu quả nhìn thấy sau thực hiện, duy trì dài lâu.

Thổi bay quầng thâm mắt 5 triệu/lần giảm còn 2,5 triệu. 

Xóa sạch vết chân chim, quầng thâm và bọng mắt không cần phẫu thuật bằng công nghệ đỉnh cao đến từ Hoa kỳ duy nhất chỉ có tại Minh Yến Spa. 

Giải pháp phá hủy chọn lọc sắc tố melanin vùng mắt & kích thích sản sinh collagen, elastin trong da giúp vùng mắt căng sáng. 


Công nghệ với tác động sâu xuống các lớp cân cơ, xóa giảm các nếp nhăn, bọng mắt & làm săn chắc cơ quanh mắt ngay lập tức. Đồng thời nó còn giúp tái cấu trúc các sợi collagen bị trùng nhão, làm các sợi này săn chắc lại và thúc đẩy nguyên bào sợi sản sinh các sợi collagen, elastin mới 

Đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp hiệu quả với chi phí tiết kiệm ngay tại Minh Yến Spa. 

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi dịp Tết 2018 quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0127 860 6118 (Ms. Yến) hoặc địa chỉ: 

Cơ sở Biên Hòa: 61/1 đường phạm văn Thuận TP. Biên Hoà tỉnh Đồng Nai 

Cơ sở Sài Gòn: 571/12 Cách mạng tháng 8, Phường 15, Quận 10