MV Chiếc gối và nỗi niềm của du học sinh xa nhà

Doanh nhân – Ca sĩ Dương Tấn Sơn trình làng MV Chiếc gối với thông điệp đầy yêu thương dành cho du học sinh xa nhà trong những ngày xuân cận kề


Vừa qua tại phòng trà Van's, doanh nhân, ca sĩ Dương Tấn Sơn đã cho ra mắt MV Chiếc gối với chủ đề Tấn Sơn và các bạn du học sinh. Lấy câu chuyện từ chính gia đình mình, ca khúc Chiếc gối của Dương Tấn Sơn muốn nói lên tâm tư của những bậc phụ huynh có con đi du học cũng như những khó khăn, vất vả của những du học sinh ở đất khách.


 Sự kiện với sự tham dự của vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu cùng đông đảo giới nghệ sĩ là các du học sinh cách đây 30 – 40 năm.

 Là du học sinh thì ai cũng có những tâm tư và vấn đề cần chia sẻ. Nhưng dù là ai hay bạn đang ở quốc gia nào, thì nỗi buồn xa gia đình, người thân, áp lực thi cử hay khó khăn trong việc làm quen với cuộc sống mới dường như đã trở thành những điều "không còn là chuyện của riêng ai". Và MV Chiếc gối ra mắt dịp cuối năm sẽ trở nên thu hút vì đã nói trúng hết tâm tư của một học sinh xa nhà một cách chân thật.
 Như mọi năm, Tết âm lịch là thời điểm các du học sinh Việt Nam hướng về quê nhà để sum vầy cùng gia đình. Tuy nhiên vì những lý do khách quan, không phải ai cũng về đúng dịp Tết để tận hưởng giờ phút tề tựu ấm áp cùng gia đình. MV Chiếc gối ra đời từ ý tưởng gợi nhớ những ký ức của tuổi thơ, nỗi nhớ da diết của những du học sinh khi nhớ về quê hương Việt Nam, nhớ về gia đình và một trời kỷ niệm. Điều êm ái nhất của tuổi thơ là vòng tay ba mẹ – Điều êm ái nhất của cuộc đời là nhớ về quê hương.


 Doanh nhân Dương Tấn Sơn viết ca khúc dành tặng cho cậu con trai của mình cũng là một du học sinh.

 Khi được mời lên sân khấu để chia sẻ về sự kiện lần này, ca sĩ Cẩm Vân không giấu được sự vui mừng khi người em của mình đã cho ra đời một MV đầy ý nghĩa dành cho những du học sinh không được về quê đón Tết cùng gia định nhân dịp năm mới 2018. Ngoài ra, nữ ca sĩ đã dành tặng cho khách mời ca khúc Con Yêu ngay chính trên sân khấu Van’s. Xúc động hơn khi ca khúc Con yêu còn được con gái của nữ ca sĩ hòa giọng.
Khoảnh khắc lắng đọng trong sự kiện ra mắt MV Chiếc gối