Hoa hậu diễn viên Kim Ngân không ngại cảnh nóng vào vai Cẩm Tú phim Hàm Sói

Kim Ngân trở lại với vai diễn Cẩm Tú vô cùng ấn tượng trong phim Hàm Sói của đạo diễn Đỗ Khôi. Bộ phim thu hút 16 triệu lượt xem trên mạng xã hội.


- Vai diễn lần này của Kim Ngân có sự đột phá lớn trong diễn xuất và điều ấn tượng của Ngân khi tham gia bộ phim này?

- Từ lần đầu đọc kịch bản Ngân đã nghĩ nhất định mình phải tham gia dự án này. Ngân đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần casting, học thêm diễn xuất ở lớp của cố nghệ sĩ - thầy Vũ Minh và tập trung hết sức lực suốt quá trình quay bộ phim.

- Trong phim có khá nhiều cảnh nóng và “bạo lực” vậy Ngân có áp lực khi diễn xuất?

- Đây là lần đầu tiên Ngân tham gia cảnh nóng và thật sự có áp lực không tránh khỏi. Ngân đã xem rất nhiều cảnh nóng của những bộ phim Việt Nam lẫn nước ngoài để lấy kinh nghiệm và cảm xúc. Ngoài ra sự phối hợp với bạn diễn cũng là điều hết sức cần thiết. Ngân luôn nói với bạn diễn đừng sợ Ngân ngại mà hãy tập trung cho thật nhất và quay ít nhất có thể. Cảnh đánh nhau thì Ngân cũng bảo các anh đừng sợ em đau mà hãy đánh cho thật (cười)

- Sau vai diễn điều để lại cho Ngân ấn tượng nhất là gì ?

- Điều đầu tiên Ngân rất cảm ơn tình cảm to lớn và những lời khen của quý khán giả dành cho mình. Vai diễn Cẩm Tú là một vai có nội tâm phức tạp và cuộc đời bi đát xuyên suốt bộ phim nên sau khi đóng xong Ngân mất thời gian lâu mới thoát khỏi nhân vật.

- Diễn xuất ngày càng thăng hạng, không ngừng học hỏi đồng nghiệp, Kim Ngân nghĩ sao về một lời mời tham gia phim điện ảnh?

- Đó là một trong những ước mơ của Ngân và nếu có lời mời tham gia vào phim điện ảnh, Ngân chắc chắn sẽ không từ chối. Phải cố gắng để hoàn thành tốt nhất vai diễn.

Bộ phim thu hút hơn 16 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

- Kế hoạch sắp tới của Kim Ngân trong nghệ thuật có gì đáng chú ý?

 - Hiện tại Ngân đang tập trung cho công việc kinh doanh và sẽ tiếp tục tham gia khi có lời mời tham gia phim với vai diễn thích hợp.

- Được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hoa, Kim Ngân có dự định tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế?

- Ngân cảm ơn lời khen đó nhưng với tất cả những danh hiệu Ngân đã đạt được Ngân hoàn toàn hài lòng với những gì mình đang có và sẽ tập trung cho cồn việc hiện tại hơn.