Ca khúc mới của Quyn Si vào top 13 trên BXH Zing Mp3

Ca khúc Nếu như không là duyên - ca sĩ Quyn Si vừa phát hành, đánh dấu lần đầu hợp tác cùng phòng thu HQH Studio của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã liên tục thăng hạng trên bảng xếp hạng #zing chart.

Đường đua âm nhạc V-pop sau dịch khá sôi động. Ngoài làn sóng rap bùng nổ, các bản ballad về tình yêu vẫn chiếm được một vị trí nhất định với khán giả. Trong đó, ca khúc Nếu như không là duyên Sáng tác - Đỗ Ái Tử, ca sĩ Quyn Si vừa phát hành trên Zing Mp3 đang nhận được sự chú ý.


Ca khúc của Quyn Si phát hành chưa được 1 tuần nhưng liên tục nắm giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng ở #zing chart cũng như nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, vào Top những bài hát được nghe nhiều và nhận được những phản hồi tích cực trên YouTube.

Top 10 nhạc mới phát hành được Zing Mp3 bình chọn.

Hiện tại, theo số liệu ghi nhận từ #zing chart, bài hát của Quyn Si sau khi phát hành đã nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng uy tín. Ca khúc Nếu như không là duyên hiện đang giữ vị trí 13 trên #zing chat. Một thành tích đáng tự hào cho những bài nhạc mới phát hành. Ngoài ra Single Nếu như không là duyên trong Top Album mới nổi bật được hiển thị liên tục trên trang chủ Zing Mp3.




Thời gian gần đây, khán giả đại chúng có xu hướng chuộng nghe các ca khúc giàu cảm xúc, với ca từ thân quen, dễ nhớ cùng giai điệu “dễ thắm”.  Chính các yếu tố thuận lợi trên của Nếu như không là duyên dễ tạo sự gần gũi với người nghe, giúp bản nhạc mới phát hành của Quyn Si trở thành một trong những tác phẩm gây chú ý trên bảng xếp hạng.

Đặc biệt bản nhạc chiếm được cảm tình số đông khán giả nên thường xuyên được các quán cà phê, tụ điểm giải trí phát mỗi ngày. Trên các trang mạng xã hội, Nếu như không là duyên cũng được đông đảo người hâm mộ chia sẻ, được cộng đồng mạng chọn cover, vô tình tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ, nhiều màu sắc. Giọng hát ngọt, giàu cảm xúc của Quyn Si cũng là một điểm cộng trong bản thu. Bài hát phát huy thế mạnh hát pop ballad của nữ ca sĩ với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ tình cảm. 

Từ Mỹ chuyên gia trang điểm Khải Thiên gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ khi ca khúc mới phát hành liên tục thăng hạng trên #zingchart


Nếu như không là duyên ca khúc nói về tình yêu đôi lứa, có giai điệu dễ nghe, ca từ gần gũi, dễ nghe, dễ thuộc. Với chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc, nữ ca sĩ đã truyền tải trọn vẹn nội dung ca khúc, chạm đến trái tim của người yêu nhạc. Câu hát " Yêu bản thân hơn một mình giữa cô đơn" trong ca khúc đã trở thành xu hướng trên cộng đồng mạng dành cho giới trẻ. 

Quyn Si được biết đến là Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế, Miss Beauty Asia Ambassador 2019, trước đây cô gây chú ý qua các sản phẩm âm nhạc được phát hành trên Zing Mp3 như: Vờ như, Chỉ vì yêu anh, Anh là người duy nhất, Tình yêu em dành cho anh, Càng đẹp càng độc, ... liên tục nằm trong top những ca khúc được nghe nhiều nhất. 

Có thể thấy, với sự đầu tư, làm việc nghiêm túc và tài năng âm nhạc của Quyn Si đã được ghi nhận thông quan thành tích trên các bảng xếp hạng, thời gian tới đây nữ ca sĩ sẽ có nhiều dự án mới, mang đến cho khán giả các sản phẩm ấn tượng và sâu sắc.