Nữ hoàng Quyn Si khoe thần thái chuẩn sao quốc tế



Chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại Mỹ, thực hiện kiểu trang điểm trong veo chuẩn ngôi sao Hollywood giúp Quyn Si tỏa sáng thần thái như một nữ thần.

Bộ ảnh được thực hiện riêng cho một ấn phẩm tạp chí thời trang dành cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang điểm, chuyên gia Khải Thiên giúp cho Quyn Si tỏa sáng rực rỡ dưới ống kính nhiếp ảnh.

Chia sẻ lý do chọn Quyn Si thực hiện kiểu trang điểm này, Khải Thiên cho biết phong cách và thần thái của Quyn Si vốn luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Với những kiểu trang điểm tập trung vào việc giữ cho làn da trong suốt tự nhiên, kết hợp với làn môi bằng những tông màu thời thượng tôn lên nhan sắc.

Quyn Si tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi lên đồ chuẩn “beauty queen” trong bộ ảnh chụp cho tạp chí quốc tế.

Diện đồ chỉn chu, sang trọng cùng thần thái cuốn hút với nhan sắc ngày càng thăng hạng của Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế đã giúp bức ảnh nhanh chóng khắp các diễn đàn sắc đẹp châu Á.

Chuyên gia Khải Thiên còn cho biết thêm rất ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của Quyn Si. Cô luôn lắng nghe và phối hợp ăn ý với ê kíp để có được những khoảnh khắc đẹp xuất thần.
Được biết, ngày 18 -19/07/2022 Quyn Si có lịch trình đến đến Bangkok tham gia sự kiện với vai trò đại sứ nhan sắc cho sự kiện Asia Beauty Awards 2022 cùng với nhãn hàng cô làm đại sứ thương hiệu.
Với lịch trình công việc dày đặc, Quyn Si vẫn giữ cho mình thần thái sang chảnh mỗi khi xuất hiện trước ống kính.


Make up: Khải Thiên
Hair: Nghíp 
Photo: Vũ Huy Bình