Quyn Si được vinh danh Miss Global Beauty Award 2022

Tham gia sự kiện Global Beauty Award 2022 được diễn ra tại Thái Lan với vai trò đại sứ nhan sắc, người đẹp Quyn Si còn được vinh danh Miss Global Beauty Award 2022.


Giải thưởng nằm trong khuôn khổ các sự kiện chính giao lưu văn hóa quốc tế giữa các nước trên thế giới, tôn vinh nhan sắc, tài năng của phụ nữ toàn cầu diễn ra từ ngày 19-21/07/2022 tại thủ đô Bangkok, vương quốc Thái Lan.

Miss Global Beauty Award 2022 Quyn Si khoe vẻ đẹp rạng rỡ cùng vương miện 

Danh hiệu Miss Global Beauty Award 2022 được trao tặng cho Quyn Si được xem là giải thưởng danh giá giúp tôn vinh nhan sắc, sự cống hiến của phụ nữ toàn cầu góp phần thúc đẩy mối quan hệ, tình hữu nghị và tăng cường sự hợp tác giữa các nước trên các lĩnh vực văn hóa, giải trí, kinh tế. Được biết chương trình diễn ra định kỳ hằng năm với sự tham gia của đại diện các nước  tại các quốc gia châu Á.

Chia sẻ cảm xúc sau khi được vinh danh nhan sắc tại Thái Lan, Quyn Si cho biết cô vô cùng hạnh phúc và bất ngờ trước món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa mà ban tổ chức đã dành cho mình. Đây không đơn thuần là việc vinh danh nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng và sắc đẹp của nữ doanh nhân Việt nói riêng và sắc đẹp của người phụ nữ toàn cầu nói chung.

Miss Global Beauty Award 2022 Quyn Si được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp sắc sảo, rạng rỡ và đầy năng lượng. Cô đã để lại dấu ấn sâu sắc bởi trí tuệ, cùng sự thông minh trong giao tiếp giúp người đẹp tỏa sáng tại sự kiện lớn mang tính toàn cầu này.

Sự kiện Global Beauty Award 2022 nơi hội tụ nhan sắc tại năng nhằm tôn vinh nữ doanh nhân tiêu biểu, hội tụ đủ tài sắc và trí tuệ, bên cạnh đó sự kiện còn có nhiều giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân có đóng góp lớn cho cộng đồng.