MC Tăng Sang: 'Cuộc sống là sự yêu thương và cho đi'

Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, gương mặt điển trai và lối dẫn thông minh, MC Tăng Sang chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

Để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả qua hình ảnh một chàng MC điển trai, ngoại hình sáng sân khấu cùng một chất giọng trầm ấm giàu cảm xúc, Tăng Sang liên tục phủ sóng trong vai trò dẫn dắt cho hàng loạt sự kiện cho đối tác là các công ty  kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, MC Tăng Sang còn được biết đến là nhân vật truyền cảm hứng trong nhiều talk show, sự kiện giải trí và loạt sự kiện ra mắt của các thương hiệu đình đám.

Vốn thuộc tuýp người năng động, có tư duy linh hoạt sáng tạo cùng sự nhạy bén trong việc xử lý các tình huống sân khấu, giúp MC Tăng Sang chủ động hơn trong công việc của mình. Điều đáng trân quý nhất của chàng MC điển trai là khả năng ham học hỏi, chính điều này đã giúp cho Tăng Sang có kiến thức nền phong phú giúp dẫn dắt đa dạng chương trình, phong phú nội dung mang nhiều màu sắc ấn tượng.

Tăng Sang luôn biết cách khắc phục khuyết điểm của mình, tạo được điểm nhấn trong mỗi chương trình mình dẫn dắt.

Khi được công chúng biết đến nhiều, thường xuyên phải tham gia với vai trò người dẫn chương trình nhiều hay tham gia các sự kiện lớn, Tăng Sang không quên chăm sóc bản thân và luôn để ý đến phong cách thời trang của mình. Cách chàng MC điển trai ghi điểm là luôn chỉnh chu và lịch lãm khi xuất hiện trước công chúng và đối tác.

Chia sẻ bí quyết giữ lửa đam mê và cân bằng cuộc sống, MC Tăng Sang cho biết, công việc chính là công cụ giúp chúng ta hoàn thiện những mục tiêu của bản thân, để kiếm tiền, và tiền phải là công cụ để bạn sử dụng cho các mục tiêu trong cuộc đời mình. Trong tất cả mục tiêu đó phải làm cho bạn hạnh phúc. Cảm giác hạnh phúc sẽ tạo ra năng lượng sống và năng lượng sống tạo ra sức hút, sự may mắn cho chính bạn. Vì vậy, chúng ta hãy làm việc hăng say nhưng phải hăng say trong hạnh phúc. 

Khi nhắc đến những MC chuyên nghiệp dẫn dắt cho các sự kiện tầm cỡ không thể bỏ qua cái tên MC Tăng Sang

Ngoài ra, chàng MC điển trai của làng sự kiện cũng gửi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống đó là sự yêu thương và cho đi. Chúng ta hãy dành một phần thời gian mỗi ngày của mình để giúp một ai đó, động viên một người nào đó. Các bạn cũng đừng bỏ quên gia đình, bố mẹ; hãy thường xuyên hỏi thăm và về thăm họ bất cứ khi nào có thể, đừng chần chừ, bởi đôi khi mải công việc, quay đi quay lại rồi bố mẹ đã rời xa chúng ta lúc nào chẳng hay. Hãy lên kế hoạch cho các công việc từ thiện từ nhỏ tới lớn. Việc cho đi đều đặn sẽ giúp bạn thấy hạnh phúc, bình an, giúp bạn cân bằng cuộc sống rất nhiều. Vì thế đừng quên làm những việc tốt mỗi ngày bạn nhé! 

Tiết lộ thêm về những kế hoạch trong tương lai, MC Tăng Sang chia sẻ, anh cảm thấy mình may mắn khi nhận được lời mời sẽ đồng hàng cùng với đối tác tại Thái Lan tham gia sự kiện Asia Beauty Awards 2022 diễn ra tại Bangkok vào tháng 10 trong vai trò dẫn dắt chính. Đây là một trong những  sự kiện sắc đẹp quy mô khu vực châu Á được diễn ra tại Thái Lan. 

Được biết, chàng MC soái ca vừa nhận lời tham gia dẫn dắt trong chuỗi chiến dịch  truyền thông quảng bá du lịch Việt, nhằm tôn vinh danh lam, thắng cảnh, mang đến góc nhìn mới về du lịch trong nước, khi có sự giao thoa kết nối vẻ đẹp văn hóa giữa các tỉnh thành Việt Nam. 

Đồng hành cùng hỗ trợ chương trình là ấn phẩm Heritage Air Asia và nền tảng sự ứng dụng số Youtube, Tiktok, nhằm  góp phần quảng bá, truyền thông tối ưu nhất cho hoạt động manh tính cộng đồng đầy ý nghĩa này.