Master Nguyễn Kim Ngân dẫn đầu xu hướng điêu khắc chân mày

Là một trong những nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ nghệ thuật dẫn đầu xu hướng tại thị trường Việt Nam. Master Nguyễn Kim Ngân tiên phong ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ đang "làm mưa làm gió" trên thị trường để giúp khách hàng chinh phục vũ trụ nhan sắc.


Với khả năng hội họa nghệ thuật thiên bẩm, Kim Ngân đến với nghệ thuật phun xăm như là một nhân duyên, công việc vừa tận dụng được thế mạnh nghệ thuật của bản thân và thỏa mãn được đam mê làm đẹp.

Chuyên gia Kim Ngân luôn bắt kịp xu hướng trong thẩm mỹ, không ngừng chinh phục khách hàng là giới doanh nhân, chính khách, ngôi sao hàng đầu làng giải trí và đặc biệt được giới chuyên môn đánh giá cao. 
Cô nhận được hàng loạt giải thưởng: Quán quân cuộc thi điêu khắc sợi mày Diamond award SJ Beauty Master 2018. Đảm nhận vị trí giám khảo cho hàng loạt cuộc thi uy tín trong lĩnh vực điêu khắc thẩm mỹ: Giám khảo Beauty Awards 2019. Giám khảo cuộc thi Giỗ tổ ngành phun xăm 2020.  Giám khảo cuộc thi Giỗ Tổ ngành phun xăm 2021. Giám khảo The New Face PMU. Ngoài ra, Kim Ngân là một trong những chuyên gia  trình diễn kỹ thuật Cover chân mày nam tại sự kiện New Face PMU.

Với những thành tích đáng nể và bề dày kinh nghiệm, Kim Ngân luôn là sự lựa chọn cho nhiều bạn trẻ đam mê bộ môn nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ. 

So với những trung tâm đào tào khác, tại Kim Ngân Academy chuyên gia Kim Ngân trực tiếp đào tạo với giáo trình riêng biệt phù hợp từng học viên. Giúp học viên nắm vững lý thuyết, thực hành thành thạo, sau khi tốt nghiệp học viên tự tin hơn rất nhiều với chuyên môn của mình.

  
Theo chuyên gia Kim Ngân hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ chân mày khác nhau như phun xăm, điêu khắc, thêu... Trong đó, phương pháp khắc sợi Hairstrokes được xem là kỹ thuật thẩm mỹ chân mày hàng đầu hiện nay. Giải pháp thiết kế sợi chân mày bằng máy công nghệ cao, nano siêu mảnh, siêu nhỏ  giúp tạo sợi lông mày tự nhiên và mềm mại. Ngoài ra, FeelBrows kỹ thuật sợi mày đan xen thật - giả, dựa vào kết cấu lông mày thật để thiết kế hoà vào nhau tạo cảm giác tự nhiên nhất. Đặc biệt, tất cả kỹ thuật khi thựchiện tại Kim Ngân Academy với tiêu chí 3 không: không đau-  không gây tổn thương, xâm lấn – không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chuyên gia Kim Ngân chia sẻ những công nghệ làm đẹp tiên tiến cùng chất lượng vượt trội, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Được biết sắp tới đây, chuyên gia Kim Ngân sẽ tham gia trình diễn kỹ thuật tại sự kiện Conference Nano PUM - WULOP Championship 2022 diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh. 




Với sự cống hiến không ngừng nghỉ, Kim Ngân Academy mang đến những giá trị vô cùng to lớn và ý nghĩa góp phần phát triển ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam vươn tầm quốc tế.