Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh diện bikini khoe hình thể đẹp

Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ 2014 gây bất ngờ khi diện bikini khoe thân hình nuột nà gợi cảm.

Hiện tại, Huỳnh Thúy Anh đang công tác tại Mỹ. Cô được mời làm giám khảo cho cuộc thi "Pricess & Price international pageant USA 2015" cho thiếu nhi. Ngoài ra, cô khá bận rộn với các hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế cùng với kiều bào Việt Nam tại hải ngoại.



Chia sẻ về chuyến công tác, Huỳnh Thúy Anh cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được những tình cảm tốt đẹp mà kiều bào ta ở nước ngoài dành cho giới nghệ sĩ.



Trong chuyến công tác, Huỳnh Thúy Anh cũng tranh thủ “tự thưởng” cho mình những buổi mua sắm, dã ngoại tại xứ sở cờ hoa. Vẻ đẹp của Huỳnh Thúy Anh cuốn hút ánh nhìn trong loạt ảnh chụp cùng mẫu  nam Lý Cao Thiên Sơn.


Huỳnh Thúy Anh có ngoại hình gợi cảm, làn da trắng nên cuốn hút ánh nhìn khi diện bikini. Cô là một trong số những hoa hậu thường xuyên được mời chụp ảnh bìa cho báo, tạp chí, chụp quảng cáo, thời trang được nhiều bạn trẻ biết đến trên mạng xã hội. 

Ngoài khen ngợi về nhan sắc , Huỳnh Thúy Anh là một trong số ít người đẹp có tri thức. Cô vừa tôt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng chuyên nghành Quản Trị kinh doanh và tiếp tục sang Mỹ du học. 
Huỳnh Thúy Anh chọn bikini với gam màu tươi sáng cho ngày hè thêm năng động.







Người đẹp khéo léo tạo dáng trước ống kính giúp tôn lên vẻ đẹp những không hề phản cảm.


Để có được vóc dáng chuẩn, Huỳnh Thúy Anh chia sẻ, ngoài lúc làm việc, cô cũng chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng và rèn luyện sức khỏe.

Huỳnh Thúy Anh đã khiến người hâm mộ "ngất ngây" khi đăng tải bộ ảnh bikini vô cùng gợi cảm trên trang cá nhân.


 Photo: Hạo Nhiên
Make-up & Hair Khải Thiên