Thea Clinic – Thiên đường làm đẹp của sao Việt

Những phương pháp điều trị chuyên sâu của chuyên gia đến từ Thea Clinic sẽ giúp bạn giữ trọn vẻ đẹp tuổi thanh xuân.

Viện thẩm mỹ toàn diện Thea được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ và thiết bị tiến tiến nhất trong lĩnh vực làm đẹp và được chứng nhận bởi FDA và các cơ quan chuyên ngành có uy tín trên thế giới. Đến với Thea Clinic để trải nghiệm những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam giúp tối ưu hóa chi phí, thời gian, đồng thời được lựa chọn chuyên gia thực hiện dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Diễm My 9x và Valencia Trần - Giám đốc điều hành Thea Clinic 

Thea Clinic có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong nước, có bề dày kinh nghiệm, được đào tạo nghiên cứu ở các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan. Trung tâm còn hợp tác với các chuyên gia quốc tế và là đối tác trao đổi chuyên môn từ Pai Instiltute, Maia & Maia Aesthetic Institute…nhằm mang đến một quy trình chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và đẳng cấp chuẩn quốc tế.

Trung tâm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển hệ thống, cơ sở vật chất với trang thiết bị và công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, với mục đích mang lại một vẻ đẹp toàn mỹ, không rập khuôn đây chính là sự khác biệt của Thea Clinic.


Bác sĩ Preecha (ngườivị trí giữa) đến từ Thái Lan là chuyên gia tạo hình thẩm mỹ cơ thế của Thea Clic. Ông là người sáng lập viện thẩm mỹ nổi tiếng Preecha Aesthetic Institute (PAI) tại Thái Lan, trưởng khoa phẩu thuật thẩm mỹ của những bệnh viện hàng đầu Thái Lan, thành viên của hội Phẩu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ.
Chuyên gia sắc đẹp Valencia Trần

Valencia Trần - Giám đốc điều hành Thea Clinic là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Chị không ngừng nghiên cứu, học hỏi đưa những thành tựu, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực làm đẹp để ứng dụng tại Thea Cinic. Sắp tới, Viện thẩm mỹ toàn diện Thea sẽ phát triển thêm 2 chi nhánh mới tại TP.HCM và ra mắt dịch vụ nha khoa thẩm mỹ.
 Với những thế mạnh của riêng mình, Thea Clinic là địa chỉ tin cậy của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt chọn để làm đẹp như MC Thanh Bạch và diễn viên Diễm My,….

NHỮNG DỊCH VỤ NỔI BẬT CỦA THEA CLINIC

- Tạo hình thẩm mỹ cơ thể, tạo hình thẩm mỹ ngực…
- Nâng cơ, xóa nhăn với công nghệ Thermage
- Pura Spa - Trắng da toàn thân với công nghệ độc quyền từ Mỹ  
- Sáng mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa vùng da mặt với công nghệ PRP, Laser CO2
- Làm tan mỡ, thon gọn cơ thể bằng sóng RF
- Căng da chỉ vàng Thread Lift
- Trị rụng tóc, hói đầu, kích thích mọc tóc...
- DHE Age - Cung cấp hormone trẻ hóa, phục hồi tuổi thanh xuân
- Các liệu pháp chăm sóc cơ thể và thư giản.

Cùng trải nghiệm và cảm nhận những dịch vụ tốt nhất của Thea – Viện thẩm mỹ toàn diện đầu tiên và uy tín nhất tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp tiên tiến đến từ  Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan. Thea Clinic tự hào là một trong những thẩm mỹ viện đem đến cho khách hàng một vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và an toàn tối đa nhất.

Thông tin liên hệ:
Viện thẩm mỹ toàn diện Thea
21-23 Nguyễn Thị Minh Khai Q.1 TP.HCM
Điện thoại: 08 73067899
Hotline: 0946 559 255
Fanpage: Thea Clinic
Website: