Hình ảnh ngọt ngào của Khải Thiên cùng hôn phu

Nếu như những cặp đôi khác xem như việc yêu nhau, đến với nhau, kết hôn và chung sống cùng nhau đến cuối cuộc đời là một điều gì đó rất giản đơn, rất tự nhiên như lẽ đời phải thế, thì những cặp đôi đồng tính lại khác, họ chỉ khao khát có được cái sự bình dị nhưng vô vàn thiêng liêng đó mà thôi.
Những ngày qua có lẽ là ngày vui nhất trong lịch sử cộng đồng LGBT khi nước Mỹ đã chính thức hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính. Cuối cùng thì sau bao nhiêu ngày tháng chờ đợi, sau bao nhiêu mong mỏi và đấu tranh thì tình yêu cũng đã dành được chiến thắng! 
Ai đó nói rằng tình yêu không bao giờ có giới hạn. Tuổi tác, nghề nghiệp, màu da... tất cả những thứ đó đều không bao giờ trở thành vật cản nếu như bạn có trong mình một tình yêu đích thực, một trái tim chân thành. Và tình yêu đồng giới cũng thế. Không ai chọn được giới tính cho mình từ lúc sinh ra, nhưng chúng ta có quyền chọn cho mình một cuộc sống được hạnh phúc và vui vẻ với những gì mình có.

Cùng nhau ngắm nhìn những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu của chuyên gia trang điểm Khải Thiên để biết rằng những người đồng tính- cũng có một tình yêu và khao khát được yêu như bất cứ ai.










Photo: Quang Huy