Valencia Trần – chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho MC Thanh Bạch

Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Valencia Trần đã giúp MC Thanh Bạch có được làn da láng mịn như tuổi đôi mươi.

Valencia Trần là một chuyên gia làm đẹp uy tín tại TP.HCM và rất  thành công trong việc xây dựng thương hiệu Viện thẩm mỹ toàn diện Thea. Đây là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều sao việt, những doanh nhân và cả những hotboy, hotgirl trên toàn quốc được giới trẻ yêu thích…

Chị thường xuyên cộng tác với các báo, tạp chí và các chương trình làm đẹp trên truyền hình nhằm cung cấp và chia sẻ những kiến thức chính thống trong lĩnh vực làm đẹp đến với khán giả.

Valencia Trần có mối quan hệ khá tốt với giới nghệ sĩ nói chung và MC Thanh Bạch nói riêng. Chị đã giúp được nhiều ngôi sao lấy lại tuổi thanh xuân ngay chính họ cũng phải bất ngờ trước hiệu quả từ những công nghệ làm đẹp được ứng dụng tại Thea Clinic.

Valencia Trần thiết kế liệu trình chăm sóc da đặc biệt cho MC Thanh Bạch 


Ở tuổi trung niên, lại là người của công chúng nên MC Thanh Bạch rất quan tâm đến làn da của mình.
Khi được Valenica Trần giới thiệu công nghệ Thermage trẻ hóa da an toàn lại rất hiệu quả. Thanh Bạch hoàn toàn bị thuyết phục, anh được chính bác sĩ có bề dày kinh nghiệm điều trị Thermage thực hiện các thao tác trẻ hóa da. Sau liệu trình, làn da của Thanh Bạch căng mịn, tươi trẻ bừng sức sống. Đây là một công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới đem đến hiệu quả toàn diện cho việc chăm sóc da.

MC Thanh Bạch hoàn toàn thuyết phục bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp chuẩn quốc tế tại Thea Clinic. Anh cho biết, đây là công nghệ điều trị không xâm lấn làm cho da trở nên săn chắc hơn, tái tạo lại những nét tươi trẻ trên gương mặt và làm cho những sợi collagen dưới da hoạt động mạnh hơn. Thea Clinic vẫn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ với mục tiêu không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ mà còn khơi nguồn cảm hứng làm đẹp ở nam giới.

MC Thanh Bạch được các chuyên gia của Thae Clinic đến từ Mỹ thực hiện liệu trình trẻ hóa da.

Công nghệ Thermage chính là giải pháp hoàn hảo làm tăng sinh collagen, trẻ hóa da đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn được thực hiên bởi những chuyên gia đến từ Thea Clinic.

Thermage là quá trình trị liệu không cần sử dụng công cụ, không phải tránh nắng sau điều trị, được chấp thuận bởi Cục Quản lý thực phẩm và dược Hoa Kỳ (FDA), có tác dụng duy trì một làn da trẻ trung. Đây là công nghệ dùng hệ thống số radio, hệ thống Thermacool, cùng với bình xịt làm lạnh để bảo vệ lớp da ngoài cùng, trong khi dòng năng lượng RF (tần số radio) tỏa nhiệt và chỉnh sửa các mô dưới lớp hạ bì.
MC Thanh Bạch tin tưởng chọn Thea để làm đẹp.

Công nghệ Thermage gồm máy Thermage Cool với đầu Thermage Tip. Đầu Tip sẽ phát ra tần số sóng radio điện học, mỗi lần tiếp xúc với da, mức năng lượng từ đầu Tip phát ra sẽ đi sâu vào những lớp trong của da, làm nóng đều vùng thể tích collagen mà nó tiếp xúc, kéo cho các bó sợi này co lại, đàn hồi hơn, giúp da săn chắc ngay lập tức, đồng thời kích thích các tế bào bên trong sản sinh ra các bó sợi collagen mới. Phương pháp Thermage có thể áp dụng với mọi loại da và nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể như: mắt, mặt, cánh tay, bụng, mông...
Thea Clinic hội tụ những chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. 

Bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình Bằng kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp của mình Valecia Trần đã giúp MC Thanh Bạch có được làn da láng mịn, rạng ngời với liệu trình điều trị bao gồm (Laser Co2, PRP và Thermage). Thea Clinic rất tiên phong trong việc chăm sóc vẻ đẹp cho phái mạnh với liệu trình được thiết kế  riêng đặc biệt an toàn và không can thiệp dao kéo.

Do đặc thù công việc, thường xuyên sử dụng mỹ phẩm nhưng MC Thanh Bạch vẫn có làn đẹp hoàn hảo nhờ thực hiện liệu trình chăm sóc da định kỳ tại Thea Clinic.


Thông tin liên hệ:
Viện thẩm mỹ toàn diện Thea
21-23 Nguyễn Thị Minh Khai Q.1 TP.HCM
Điện thoại: 08 73067899
Hotline: 0946 559 255
www.thea-clinic.com
Fanpage Thea Clinic