Người mẫu July Trần khoe eo thon cuốn hút

Trong bộ ảnh mới, nữ người mẫu khéo léo khoe vòng em gợi cảm thu hút ánh nhìn.


Sau thời gian dài du học tại nước ngoài, July Trần vừa trở về Việt Nam trong kì nghỉ hè. Cô không quên tận dụng khoảng thời gian hiếm hoi này để ghi lại những shoot hình thật đẹp.

July Trần là một người mẫu ảnh với gương mặt xinh xắn như thiên thần, nụ cười tươi và ánh mắt hút hồn.

Với lối diễn xuất tinh tế cô có thể hoá thân thành nhiều nhân vật trong những bộ hình khác nhau. Lúc dịu dàng nữ tính, lúc ngây thơ đáng yêu, khi thì lạnh lùng mà quyến rũ.

Hiện tại July Trần đang chú tâm vào việc học tập để hoàn thành xong chương trình đại học. Song song đó July Trần cũng theo học lớp thanh nhạc và diễn xuất để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Cô tâm sự ước mơ lớn nhất trong tương lai mình là trở thành một nghệ sĩ đa năng và một doanh nhân trẻ thành công.

Thông qua bộ ảnh mới, July Trần muốn gửi đến cho chúng ta một thông điệp: hãy là chính mình, xinh đẹp, quyến rũ và tự tin bản lĩnh


Lựa chọn mảng người mẫu ảnh và diễn viên để nhanh chóng đưa hình ảnh của mình đến gần với công chúng, July Trần còn rất trẻ nhưng đã sở hữu cho mình một lượng fan lớn từ mạng xã hội và ngoài đời thực. 

Nữ người mẫu luôn tự đặt ra cho mình hướng đi và tự thân xây dựng phong cách riêng với nhiều hình ảnh đa dạng. July Trần nàng luôn ý thức để có thể thành công trong nghề diễn với việc tham gia các lớp đào tạo diễn xuất, thanh nhạc nhằm nâng cao năng lực cho bản thân. 
July Trần có niềm đam mê rất lớn với nghệ thuật, cô thường nhận được nhiều lời mời chụp ảnh vì có gương mặt đẹp, lối diễn xuất tự nhiên

Make- up: Rich Nguyen
Photo: Nguyen Khoa