Khải Thiên - Vinny Nguyễn: cặp đôi đồng tính được dân mạng yêu thích


Vượt qua nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, Khải Thiên - Thế Vinh (Vinny Nguyễn) quyết định chia sẻ chuyện tình cảm của mình.

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên gây bất ngờ dư luận khi công khai chuyện tình yêu đồng giới của mình với công chúng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gởi đến anh những lời chúc mừng hạnh phúc và hết lòng ủng hộ tình cảm của anh và hôn phu cách xa nữa vòng trái đất. Chuyên gia trang điểm Khải Thiên sinh năm 1984, anh được đánh giá là một trong những chuyên gia trang điểm có tên tuổi và uy tín của làng giải trí Việt.


Trong khi đó, bạn trai Khải Thiên được biết đến là Việt kiều, sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cả hai có một quãng thời gian dài tìm hiểu và gắn bó với nhau. Trong suốt sự nghiệp của Khải Thiên, Vinny Nguyễn luôn là người bên cạnh, ủng hộ các hoạt động của chuyên gia trang điểm. Trải qua một thời gian cùng những sóng gió dư luận, cả hai quyết định chia sẻ tình cảm của mình với công chúng qua loạt ảnh kỷ niệm 5 năm yêu nhau.

Khải Thiên - Vinny Nguyễn đều sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng vóc dáng cân đối. Nhiều người hâm mộ nhận xét, họ trông rất xứng đôi vừa lứa và là một trong những cặp đôi đồng tính đẹp ở Việt Nam.

Thương hiệu Make -up & Hair Khải Thiên rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Phong cách trang điểm của Khải Thiên rất trẻ trung, hợp xu hướng và mang tính ứng dụng rất cao.

Chàng Việt kiều Vinny Nguyễn rất thành công khi làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Mỹ.

Những hình cho thấy hạnh phúc cũng như niềm vui khi họ ở bên nhau, cùng chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.

Không chỉ có cùng sở thích, chuyên gia trang điểm Khải Thiên và bạn đời còn rất hợp nhau ở gu thẩm mỹ.



Nhiếp ảnh: Nguyễn Sĩ Hiếu