Valencia Trần – Chuyên gia sắc đẹp của phụ nữ


Valencia Trần rất  thành công trong việc xây dựng thương hiệu Viện thẩm mỹ toàn diện Thea và có uy tín cho riêng mình. 

Trong kinh doanh, Valencia Trần luôn tâm niệm, sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm và luôn mong muốn làm đẹp cho mọi người. Trong thời gian qua, dưới sự điều hành của chị Thea Clinic nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng là những ngôi sao trong làng giải trí, những doanh nhân và cả những hotboy, hotgirl trên toàn quốc được giới trẻ yêu thích…

Valencia Trần được nhắc khá nhiều trên truyền thông truyền thông khi trở thành chuyên gia tư vấn cho các chương trình làm đẹp nhằm cung cấp và chia sẻ những kiến thức chính thống trong lĩnh vực làm đẹp đến với mọi người. Chị rất mát tay và thành công khi đầu tư vào lĩnh vực làm đẹp tại Thea Clinic với những trang thiết bị, công nghệ tiến tiến đạt chuẩn FDA và được thực hiện bỡi đội ngủ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm.
Valencia Trần cùng Diễm My 9x trong một sự kiện do Thea tổ chức.

Chuyên gia sắc đẹp Valencia Trần đúng chuẩn là mẫu hình phụ nữ hiện đại, năng động, giỏi giang. Trong công việc chị rất chú tâm và đầu tư nghiêm túc nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Trong cuộc sống nhiều lúc rất áp lực gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vẻ ngoài cho nên Valencia Trần luôn ý thức được việc chăm sóc cho bản thân.
Là người điều hành hệ thống trung tâm làm đẹp đẳng cấp quốc tế, Valecia Trần cho biết bí quyết của sự thành công chính là việc đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên.


Một vẻ đẹp rạng ngời và luôn tỏa sáng khiến chị trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện trước truyền thông và các sự kiện. Tất bật cho công việc kinh doanh, quản lí điều hành trung tâm thẩm mỹ nhưng Valecia Trần vẫn không quên chia sẻ cách chăm sóc da dành cho phái đẹp.

Chị cho biết, một trong những công nghệ trẻ hóa da hiệu quả nhất mà Thea Clinic đã rất thành công khi chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng là phương pháp PRP (Platelet Rich Plasma). Công nghệ này được những ngôi sao Hollywood hạng A tin dùng như: diễn viên Angelina Jolie, Cô Kim siêu vòng ba – Kim Kardashian, Victoria Beckham, Thiên thần Victoria Secret – Bar Refaeli …


Valenica Trần - Giám đốc điều hành Thea Clinic


PRP rất an toàn vì sử dụng tế bào của chính cơ thể để trẻ hóa da, cũng cố cấu trúc da mà không sử dụng thêm bất kì một chất bảo quản hay hoạt chất bên ngoài.

Ưu điểm của PRP là không cần phải phẩu thuật, không gây tổn thương nhiều cho da và không để lại bất kì một tác dụng phụ nào. Tiểu cầu sẽ kích thích tế bào da mới tăng trưởng liên tục nên hiệu quả trẻ hóa da cao và kéo dài. Liệu trình chỉ từ 1 đến 5 lần điều trị hiệu quả có thể kéo dài từ 6 tháng đến 2 năm.

Chính sự tái sinh tự nhiên của hệ thống collagen dưới da giúp xóa đi những nếp nhăn li ti quanh vùng mắt, mũi, khóe miệng. Da trở nên khỏe hơn, cấu trúc da ổn định giúp bề mặt da săn chắc không còn dấu hiệu chảy xệ.
Các dấu hiệu lão hóa, vết sạm, đồi mồi trên da mất đi thay vào đó là một lớn da mới tái sinh trắng mịn ngọc ngà. Cải thiện hiệu quả kích thước lỗ chân lông và các sẹo rỗ trả lại bề mặt da láng mịn.




Bằng kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp của mình Valecia Trần đã giúp MC Thanh Bạch có được làn da láng mịn, rạng ngời với liệu trình chăm sóc da bao gồm (Laser Co2, PRP và Thermage) tại Thea Clinic.

Ngoài ra, Thea Clinic còn dẫn đầu trong việc xóa nhăn, trẻ hóa da với công nghệ Thermage. Với những ưu điểm vượt trội như điều trị được mọi loại da trên nhiều vùng cơ thế, không phẩu thuật, không đau, không cần thời gian nghĩ dưỡng và hiệu quả sau ngay sau 1 lần thực hiện và kéo dài sau nhiều năm. Công nghệ Thermage đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn và được thực hiện bởi các chuyên gia đến từ Thea Clinic.

Thông tin liên hệ:
Viện thẩm mỹ toàn diện Thea
21-23 Nguyễn Thị Minh Khai Q.1 TP.HCM
Điện thoại: 08 73067899
Hotline: 0946 559 255
www.thea-clinic.com
Fanpage Thea Clinic