Chuyên gia trang điểm Khải Thiên điển trai mọi góc nhìn



Dù được xem là một mỹ nam khiến trái tim các cô gái dễ dàng bị đổ gục nhưng Khải Thiên cũng không ngại tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư. Anh đã công khai đính hôn cùng với chàng việt kiều Mỹ bằng việc giới thiệu bộ ảnh tình yêu đồng giới cực kỳ lãng mạn.

Sau khi bộ ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ nói chung và cộng đồng LGBT Việt Nam nói riêng. Hiện tại lượt người theo dõi trang facebook của Khải Thiên không ngừng tăng và những chia sẻ của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi chia sẻ bộ ảnh tình yêu đồng tính cùng hôn phu nhưng Khải Thiên không hối hận về quyết định của bản thân

Không chỉ thành công với vai trò của một chuyên gia trang điểm, Khải Thiên còn mang trên người trọng trách của một người thầy giáo truyền đạt kiến thức trang điểm cho nhiều bạn trẻ.

Khải Thiên được đánh giá cao ở tác phong làm việc chuyên nghiệp và phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng, căng tràn sức sống với những gam màu tươi trẻ hợp xu hướng thế giới.

Bên cạnh công việc chính, nhờ lợi thế gương mặt đẹp, ăn ảnh và diễn xuất tốt Khải Thiên nhận được nhiều lịch chụp ảnh và tham gia các sự kiện tại TP.HCM

Khi nhìn vào chuyên gia trang điểm Khải Thiên thì nhiều người cho rằng gương mặt anh góc cạnh, sắc sảo với những đường nét phù hợp với phong cách người mẫu lạnh lùng. Nhưng sâu thẳm trong tính cách của “thầy giáo hotboy” lại là một người sống tình cảm và rất hòa đồng.

Khó tin được chuyên gia trang điểm Khải Thiên thuộc thế hệ 8x. Nhờ nụ cười tỏa sáng và phong cách thời trang dễ thương, Khải Thiên chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ trong bộ ảnh mới.

Make -up & hair Khải Thiên thường xuyên khai giảng các khóa học trang điểm từ cơ bản đến nâng cao.

Nhiếp ảnh Quang Huy ghi lại những khoảnh khắc đẹp của chuyên gia trang điểm Khải Thiên