Biên đạo múa Khoa Nguyễn muốn thoát khỏi hình ảnh hotboy

Gương mặt biên đạo múa quen thuộc của sóng truyền hình Vĩnh Long trong chương trình Ngôi sao Phương Nam xuất hiện điển trai trong bộ ảnh mới.


Biên đạo múa điển trai của chương trình Ngôi sao phương Nam tâm sự anh rất hạnh phúc vì khoảng thời gian dài tham gia nghệ thuật, vẫn giữ được tình cảm của khán giả, đồng nghiệp. 


Anh thừa nhận Khoa Nguyễn của ngày hôm nay không còn xì tin như trước, đã trưởng thành và chững chạc hơn. Lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình thực tế biên đạo múa Khoa Nguyễn mong muốn mang đến những tác phẩm nghệ thuật thật mộc mạc như chính con người và cuộc sống mà anh đã trải qua.

Với khả năng dàn dựng, biên đạo tốt, Khoa Nguyễn nhận được nhiều lời khen của giám khảo, khán giả.

Sở hữu khuôn mặt điển trai, ngoại hình cơ bắp, Khoa Nguyễn tạo dấu ấn đẹp trong lòng khán giả miền sông nước.

 Ngôi sao Phương Nam với sự tham gia của những tên tuổi ở khá nhiều lĩnh vực, từ ca sĩ đến biên đạo múa và cả người dẫn chương trình. Mỗi đêm thi, 16 thí sinh sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để tạo thành 4 đội với đội hình mỗi đội gồm 1 MC, 1 biên đạo múa và 2 ca sĩ. Các đội sẽ tự chọn bài hát thuộc dòng nhạc trữ tình quê hương và dàn dựng thành các tiết mục hoàn chỉnh theo chủ đề đêm thi để chinh phục BGK. Sau 4 vòng thì các đội sẽ tham gia vào 2 liveshow xếp hạng tranh giải. Từ 4 đội sẽ loại còn 3 để vào đêm liveshow cuối cùng. Tổng giải thưởng chương trình lên đến hơn 1 tỷ đồng. 


Ngôi sao phương Nam 2016 phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1 – Đài Truyền hình Vĩnh Long.


Photo:Le Hoang Anh

Make-up: Đan Lê