Candy Bảo Hòa đẹp tựa thiên thần trên thảo nguyên


Sự trở lại vô cùng ngọt ngào và thanh lịch, Candy Bảo Hòa khiến người hâm mộ và công chúng không thể rời mắt.



Người đẹp Candy Bảo Hòa từng đạt giải thưởng trong cuộc thi Đại sứ thể thao học đường 2011 và trở thành Đại sứ thể thao học đường khu vực miền Tây, Top 10 gương mặt đẹp nhất của cuộc thi Miss Sunplay. Người đẹp 9x là một gương mặt mẫu ảnh quen thuộc, cô nhận được nhiều lời mời cộng tác của stylist, nhiếp ảnh…


Ngoài ra, Candy Bảo Hòa còn thành công ở lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu thời trang MBK Shop Vintage và một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da.


Candy Bảo Hòa gây thương nhớ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới. Một vẻ đẹp đắm say trong văn vắt như một thiên thần mà Candy Bảo Hòa mang lại giữa thảo nguyên mênh mông khiến cho bất cứ đấng mày râu nào cũng phải ngây dại khi ngắm nhìn.


Sau thời gian im ắng, người mẫu Candy Bảo Hòa xuất hiện trở lại với loạt ảnh đẹp được đầu tư công phu. Trước sự trở lại đầy ấn tượng, cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi.





Candy Bảo Hòa khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên bởi vẻ đẹp hình thể mảnh mai đầy quyến rũ nhưng vẫn giữ nguyên nét trong sáng và nụ cười tỏa nắng khiến nhiều nàng hotgirl ganh tỵ.


Bằng năng lực và bản lĩnh của tuổi trẻ, Candy Bảo Hòa đã chinh phục được nhiều nhiếp ảnh gia, stylist khó tính.



Với lợi thế sở hữu một gương mặt đẹp, cùng vóc dáng nuột nà, người mẫu Candy Bảo Hòa dễ dàng có được những shoot ảnh đẹp.


Là người cầu toàn, dù trong cuộc sống hay nghệ thuật, Candy Bảo Hòa luôn đưa ra những yêu cầu hoàn hảo cho chính bản thân mình. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp cô ngày càng thành công hơn, đặc biệt là ở lĩnh vực kinh doanh thời trang. 


Người đẹp Candy Bảo Hòa xuất hiện bên đàn cừu chẳng khác gì một cô bé mục đồng tuổi trăng rằm với vẻ đẹp ngây thơ, trong vắt như thiên thần.


Để nói về Candy Bảo Hòa, người ta chỉ có thể nói lên 2 chữ: Hoàn hảo. Nhờ có làn da tuyệt đẹp và vóc dáng chuẩn đến từng centimet nên Candy Bảo Hòa nhanh chóng trở thành hình mẫu của nhiều phụ nữ muốn hướng tới và cũng là hình ảnh trong mộng của nhiều đấng mày râu.  



Khéo léo khi chọn trang phục có phần gợi cảm, giúp Candy Bảo Hòa khoe trọn được thân hình hoàn hảo cũng như nhan sắc kiều diễm khó ai sánh bằng.

Nhiếp ảnh: Nguyễn Đăng Khoa 
Mak-up: Toki Trần