Doanh nhân Vy Marya tổ chức sinh nhật hoành tráng

Tối 19/3, Hoa khôi doanh nhân Vy Marya tổ chức sinh nhật lần thứ 23 và kỷ niệm sau 1 năm đăng quang ngôi vị "Hoa hậu doanh nhân được yêu thích 2015" hoành tráng gây bất ngờ cho bạn bè.


Không gian tiệc sinh nhật của Vy Marya được trang trí cầu kỳ và lên ý tưởng như một đám cưới những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt.



Toàn bộ không gian được Vy Marya trang trí hoa tươi rực rỡ. Tất cả khách mời đều không khỏi ngỡ ngàng trước sự hoành tráng của tiệc sinh nhật.


Vy Marya còn thu hút sự chú ý khi thay hai trang phục trong buổi tiệc sinh nhật. Đầu tiên, cô diện đầm dạ hội được thiết kế cầu kì và sang trong của một thương hiệu thời trang hàng đầu làng mốt, ngay sau đó, người đẹp thay sang bộ đầm dạ hội ánh kim với những đường cắt may đầy tinh tế.

Tiệc sinh nhật được Vy Marya diễn ra trong không gian sang trọng của trung tâm hội nghị nổi tiếng ở Sài Gòn.

Đây cũng là dịp Vy Marya kỷ niệm sau gần 1 năm đăng quang danh hiệu Hoa khôi doanh nhân được yêu thích 2015 và gửi lời tri ân đến đối tác, khách hàng đã ủng hộ thương hiệu yến sào cao cấp Bird Nest House  do người đẹp xây dựng và phát triển.

Hoa khôi cắt bánh mừng sinh nhật tuổi 23 và niềm vui khi thương hiệu yến sào cao cấp Bird Nest House “phủ sóng” rộng khắp trong nước và vươn xa ra thị trường khu vực Đông Nam Á, Châu Âu và Châu Mỹ. Phía bên dưới, khách mời hòa giọng hát mừng sinh nhật cô trong trong không khí ấm cúng, vui vẻ.

Khách mời tham dự bữa tiệc của người đẹp là những doanh nhân thành đạt, những gương mặt nổi tiếng trong mọi lĩnh vực, cùng với sự hiện diện của giới nghệ sĩ, người mẫu, phóng viên, stylist, make - up, nhiếp ảnh…


Nữ người mẫu khoe đường cong hoàn hảo và vẻ đẹp gợi cảm đầy cuốn hút trong buổi tiệc sinh nhật.

Thời gian qua, ngoài công việc kinh doanh, Vy Marya  thường xuyên nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện của giới doanh nhân, cô còn nhận nhiều giải thưởng kinh tế danh giá.  Ngoài ra, Vy Marya  và những người bạn của mình liên tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện, như thăm hỏi, trao quà cho các bệnh nhi, người gia neo đơn, ốm đau bệnh tật. 

 Chia sẻ với phóng viên, Vy Marya cho biết cô rất vui và hạnh phúc vì sự hiện diện đông đủ của khách mời cùng những món quà, lời chúc tốt đẹp mà mọi nguời dành tặng cô dịp bước sang tuổi mới. Trong tháng sinh nhật, Vy Marya muốn gửi lời cảm ơn và tri ân khách hàng bằng chương trình ưu đãi 50% cho các sản phẩm yến sào tinh chế. Ngoài ra, Vy Marya cũng cho biết cô sẽ có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trong thời gian tới.

Trước muôn vàn các loại yến sào có mặt trên thị trường, Bird Nest House khẳng định được vị thế với dòng yến sào cao cấp, cam kết chuẩn giá trị vàng khi công ty tiên phong áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế; đồng thời nghiêm túc thực hiện tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế.


Quy trình chế biến yến sào Bird Nest House giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng, hương vị đặc trưng của yến đảo thiên nhiên.

Với thiết kế ôm sát giúp người đẹp khoe đường cong và vóc dáng cân đối. Chi tiết xẻ ngực sâu mang đến vẻ gợi cảm mà tinh tế. Phong cách thanh lịch và sang trọng mà Vy Marya hướng đến trong thời gian gần đây giúp cô thường xuyên lọt vào danh sách mỹ nhân mặc đẹp.


Thông tin chi tiết yến sào Bird Nest House 

Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP HCM
Hotline: 0978971916