Cô dâu muốn đẹp phải chọn kiểu trang điểm này

Làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên trong suốt mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và tươi trẻ. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” không hề đơn giản. Các cô dâu phải nhờ đến những “phù thủy trang điểm” có tay nghề cao và uy tín.

Với kiểu trang điểm này, các cô dâu được đánh một lớp nền mỏng nhẹ với một lớp kem dưỡng ẩm, kem che khuyết điểm và lớp phấn phủ... Phần đánh khối để tạo điểm nhấn cho gương mặt là phần quan trọng nhất để tôn lên những đường nét tự nhiên của gương mặt. Kẻ mắt và mascara cũng sẽ được lược giản tối đa. Tông màu cho môi, mắt và má hồng sẽ là những gam màu nhẹ nhàng như: cam, cam nude, hồng, hồng đào, hồng cam,

Trong những ngày đầu năm 2016, xu hướng trang điểm cô dâu tự nhiên hiện được đông đảo các cô dâu yêu thích.


Phong cách trang điểm tự nhiên vô cùng trẻ trung và nhẹ nhàng, giúp tôn lên những nét đẹp vốn có trên gương mặt

Nếu kiểu trang điểm này không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Make-up & hair Khải Thiên rất thành công với xu hướng trang điểm này khi sở hữu nhiều bí quyết để giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn với phong cách tự nhiên thời thượng.

Khải Thiên còn được xem là bậc thầy trong phong cách trang điểm tự nhiên thuần khiết.

Người mẫu Quyên Lưu tỏa sáng dưới bàn tay "phù phép" của chuyên gia trang điểm Khải Thiên.

Lớp nền mỏng nhẹ, kẻ mắt và mascara được lược giản tối đa, phần tạo khối cho gương mặt được tập trung.

Nhiếp ảnh: Bảo Lê
Nguời mẫu: Quyên Lưu
Trang điểm - làm tóc: Khải Thiên
Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM 
Điện thoại: 0964 520 789 - 0974001180 
Website: makeupkhaithien.com