Trương Bảo Xuyên lấy nước mắt khán giả trong vai diễn mới

Nam ca sĩ điển trai một lần nữa chiếm cảm tình khán giả qua vai diễn trong phim Anh ơi đừng bỏ em.

Phim ngắn Anh ơi đừng bỏ em nói về câu chuyện đầy xúc động của 2 anh nghèo, mồ côi. Không đủ tiền chữa bệnh cho em gái, người anh đành lòng đưa em gái của mình cho một người giàu có nuôi dưỡng. Trong khi đó, người anh chấp nhận cuộc sống khổ cực, không ngại khó khăn, làm mọi việc nhằm kiếm tiền chữa khỏi bệnh cho em gái.

Sau thời gian mất liên lạc và được gia đình người mẹ nuôi kể hết sự việc, cô em gái quyết đi tìm người anh của mình. Liệu hai anh em có thấy nhau? Người em đã thật sự khỏi bệnh? Họ có thể sống hạnh phúc bên một mái ấm gia đình như cả hai từng mơ ước? Câu trả lời sẽ có khi khán giả xem phim Anh ơi đừng bỏ em.
Một cảnh trong bộ phim đang gây sốt cộng đồng mạng.

Sau khi từ Úc trở về, nam ca sĩ - diễn viên Trương Bảo Xuyên khá bận rộn với công việc ca hát và phim truyền hình nhưng anh vẫn nhận lời mời tham gia phim ngắn Anh ơi đừng bỏ em do công ty TNHH Ghita Phan sản xuất, đạo diễn Phan Kim Thông. Phim được phát sóng trên Yeah1 Movie.

Năm qua là một năm khá thành công của chàng ca sĩ điển trai Trương Bảo Xuyên khi anh liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng và nhận nhiều lời mời biểu diễn từ các bầu sô ca nhạc trong và ngoài nước.

 
Trương Bảo Xuyên đã thực sự khẳng định được hình ảnh của mình, xuất hiện rộng rãi từ sân khấu ca nhạc, người mẫu ảnh, diễn viên sân khấu...  đến các hoạt động xã hội.
Khởi đầu năm mới, ca sĩ Trương Bảo Xuyên giới thiệu đến người hâm mộ sản phẩm âm nhạc Tôi đợi mình về đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.
Và để lại nhiều ấn tượng đẹp qua vai diễn trong phim Hotgirl làm vợ - đạo diễn Lê Hướng Nam đang được phát sóng trên SCTV14. Trương Bảo Xuyên được giới chuyên môn đánh giá là một trrong số hiếm những ca sĩ biết diễn xuất, “Lối diễn của Trương Bảo Xuyên rất tự nhiên, chuyển tải tốt cảm xúc của nhân vật. Trương Bảo Xuyên rất xứng đáng trở thành nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt” - Đạo diễn Phan Kim Thông đánh giá về nam ca sĩ điển trai.
Trong khi đó, giới truyền thông Việt có nhận xét về Trương Bảo Xuyên: “Với định hướng phong cách lịch lãm, chững chạc từ dòng nhạc đến ngoại hình, Trương Bảo Xuyên được kỳ vọng sẽ trở thành hình mẫu ca sĩ đa năng trong tương lai, vừa có khả năng sáng tác vừa sử dụng được nhiều loại nhạc cụ khác nhau, và khả năng diễn xuất tuyệt vời.