Hoa khôi Vy Marya đẹp như nữ hoàng sau tin đồn lên xe hoa

Hoa khôi doanh nhân xuất hiện trong loạt ảnh mới vừa thực hiện, dập tắt tin đồn lên xe hoa với đại gia.

Mới đây, Hoa khôi doanh nhân Vy Marya khiến nhiều người không khỏi tò mò khi một hot facebook bất ngờ chia sẻ trạng thái úp mở trên trang cá nhân cùng loạt ảnh Vy Marya hóa thân làm cô dâu xinh đẹp.


Cụ thể, trên trang mạng xã hội của người này viết: “Chúc mừng em bước sang một cuộc sống mới. "Độc thân hội" của chúng ta sẽ vắng đi một người!”.


Status trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm, nhiều người bình luận chúc mừng người đẹp. Mặc dù Vy Marya không lên tiếng về những suy đoán của mọi người nhưng theo một vài người bạn thân thiết của cô chia sẻ, có thể nữ doanh nhân miền Tây sẽ kết hôn trong năm nay.


Vy Marya sinh ra và lớn lên tại Sóc Trăng, người đẹp 9x chọn Sài Gòn lập nghiệp. Sở hữu một vẻ đẹp rạng ngời không tỳ vết, Vy Marya được xem là nhân tố sáng giá cho làng mẫu ảnh lúc bấy giờ. Tuy nhiên, người đẹp lại muốn được thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và mong muốn trở thành nữ doanh nhân thành đạt.  


Trong năm 2015, Vy Marya tham gia một cuộc thi tôn vinh nhan sắc, tài năng của nữ doanh nhân. Người đẹp đạt giải cao và trở thành gương mặt doanh nhân được yêu thích nhất .

Hiện tại, Vy Marya là giám đốc điều hành công ty TNHH Vy Marya đơn vị sở hữu thương hiệu yến sào Bird Nest House. 



Vốn được biết đến như một hoa khôi doanh nhân thông minh, duyên dáng và có những thành công nhất định trong kinh doanh khi tuổi đời còn khá trẻ. Không phải là một tên tuổi "hot" bởi scandal hoặc các câu chuyện riêng tư, nhưng Vy Marya lại rất được lòng công chúng bởi hình ảnh doanh nhân thành đạt tích cực các hoạt động vì cộng đồng. 



Người đẹp thường xuyên tham gia những sự kiện đấu giá tự thiện, tổ chức các hoạt động thiện nguyện cùng các cộng sự của mình. Những bước đi của người đẹp Vy Marya được đánh giá là chậm nhưng bền vững và khôn ngoan.

Trao đổi trực tiếp với phóng viên, nữ doanh nhân Vy Marya cho biết hiện tại cô vẫn còn độc thân và muốn tập trung vào công việc. Còn chuyện kết hôn, Vy Marya nói: "Chắc còn lâu lắm mới tính đến chuyện này." Dù bận rộn với lịch làm việc và điều hành công ty yến sào cao cấp, người đẹp vẫn dành thời gian chụp ảnh, nâng cấp gu thời trang bằng váy áo hợp trào lưu. 
Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Hoa khôi doanh nhân Vy Marya ứng dụng xu hướng thời trang dạ hội sang trọng được yêu thích nhất hiện nay. Tông màu được mặc định tạo nên vẻ thanh lịch quý phái cho nữ doanh nhân thành đạt.




Thương hiệu yến sào Bird Nest House của  Hoa khôi Vy Marya không chỉ tiên phong đặt nền móng xây dựng thuơng hiệu yến sào cao cấp đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn góp phần trong việc quảng bá hình ảnh yến sào Việt Nam ra thị trường quốc tế. Trong tháng 3 này, Bird Nest House thay lời cảm ơn đến quý đối tác, khách hàng, bằng chương trình ưu đãi 50% cho các sản phẩm yến sào tinh chế.

Photo: Đức Anh Bùi
Make-up& hair: Khải Thiên

Thông tin chi tiết yến sào Bird Nest House 
Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP HCM
Website: www.birdnesthouse.com.vn
Hotline: 0978971916