Minh Béo ra mắt DVD kỷ niệm 15 năm trong nghề

Nghệ sĩ hài nổi tiếng vừa ra mắt DVD kỷ niệm 15 năm trong nghề và góp quỹ cho trẻ em mồ côi, khuyết tật.



DVD với tên gọi Chuyện tình Mr. Béo được thực hiện dưới hình thức tạp kỹ với các tiểu phẩm hài, ca nhạc, ảo thuật như liên khúc Quê hương ba miền, tiểu phẩm hài Chuyện vợ chồng, ca nhạc kịch Giờ Tý canh ba, cải lương hài Chuyện không ngờ... Nhiều nghệ sĩ như NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phượng Loan, danh hài Hữu Nghĩa, ca sĩ Nhật Kim Anh... góp mặt trong sản phẩm này.

DVD nằm trong dự án quyên góp, gây quỹ cho 10.000 trẻ em mồ côi, khuyết tật trên cả nước.
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt DVD, Minh Béo cho biết đây là tâm nguyện của anh khi quyên góp cho trẻ em nghèo ở các mái ấm trên toàn quốc, những nơi anh đã đi qua khi tham chương trình từ thiện Lục lạc vàng. Trong liveshow vừa qua, cùng nhiều nghệ sĩ, Minh Béo đã trao tặng phần quà cho 2.000 trẻ em. Nguyện vọng của anh sau khi bán đĩa là tiếp tục giúp đỡ 8.000 bé còn lại.

DVD mới được in khoảng 1.000 đĩa để thăm dò phản ứng khán giả, và tiếp tục được in số lượng lớn nếu công chúng ủng hộ. "Nếu nhiều khán giả có cùng tâm nguyện như tôi, số em được giúp đỡ sẽ không chỉ dừng lại ở 10.000", Minh Béo nói.
Ý tưởng góp quỹ thiện nguyện đến với Minh Béo trong quá trình anh làm từ thiện ở các chùa và nhận ra mình sống sung sướng hơn rất nhiều người. Anh cho rằng bản thân mình cần có trách nhiệm, không chỉ với tư cách nghệ sĩ mà với tư cách công dân. Nghệ sĩ từng xót xa khi trao quà cho các gia đình dân tộc thiểu số, có những người tưởng tờ 500.000 đồng là giấy, đem cất đi vì chưa từng thấy số tiền lớn như thế, và chỉ mong ước có hai triệu đồng để phẫu thuật cho con.
Cũng trong ngày 8/3, Nghệ sĩ Minh Béo đã tổ chức cho các diễn viên do Công ty Sao Minh Béo đào tạo tốt nghiệp lớp Diễn Viên Kịch – Điện Ảnh khoá 6 trước khi anh đi lưu diễn 1 tháng tại Mỹ.
Vở kịch tốt nghiệp của học viên do Minh Béo đào tạo
Buổi tốt nghiệp với sự tham gia đông đảo các anh chị em Nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự cũng như khán giả đã đến ủng hộ kín cả khán phòng.
Theo chia sẻ từ nghệ sĩ hài Minh Béo, anh tin vào năng lực của những lớp diễn viên trẻ do Công ty Sao Minh Béo đào tạo vì dù là lớp ngắn hạn nhưng các em vẫn được trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản và đặc biệt các em còn được thực tế khi được giao những vai diễn quan trọng trên sân khấu hay các phim của Sao Minh Béo, các em có được sự cần cù, cố gắng, có tâm với nghề.
Ngày 18/3 tới, Minh Bảo sẽ lưu diễn một tháng ở Mỹ và sau đó là ở Australia vào tháng 6. Anh dự định dùng số tiền kiếm được để tiếp tục làm công tác thiện nguyện và bù lỗ cho sân khấu của anh ở quận 11, TP HCM được duy trì hai năm nay.