Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đẹp vạn người mê khi dự sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh thu hút sự chú ý bởi nhan sắc ngày một xinh đẹp.

Mới đây,  Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ Huỳnh Thúy Anh đã xuất hiện lộng lẫy trong sự kiện “Đẹp và tài năng” nhằm tôn vinh nhan sắc và sự cống hiến của hàng triệu phụ nữ Việt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh.

Xuất hiện tại sự kiện này, Huỳnh Thúy Anh duyên dáng trong trang phục dạ hội được NTK Minh Hùng thiết kế riêng với những đường cắt may vô cùng tinh tế, tôn lên vóc dáng hoàn hảo cho người mặc.  
Sau khi đăng quang Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ, Huỳnh Thúy Anh vẫn tiếp tục trau dồi kỹ năng và hoàn thiện hơn về ngoại hình, phong cách thời trang. Trong những sự kiện gần đây, cô liên tục nhận được lời khen về phong thái và gu ăn mặc của mình. 
Huỳnh Thúy Anh được biết đến nhiều từ cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ, nhưng bằng bản lĩnh và khả năng của mình, Huỳnh Thúy Anh dần khẳng định hình ảnh cá nhân trong mắt công chúng. Cô được công chúng đón nhận như một hoa hậu tri thức, thân thiện và không có những chiêu trò hay phát ngôn sốc để gây chú ý.


Năm vừa qua là một năm khá thành công với Huỳnh Thúy Anh, khi cô được một trang mạng xã hội dành cho giới trẻ bình chọn là hoa hậu sáng giá của showbiz Việt vì những cố gắng hết mình cho nghệ thuật và các hoạt động thiện nguyện.

Người đẹp xuất hiện tại sự kiện với sự hộ tống của “ông bầu” Ngô Đình Hòa. Là khách mời đặc biệt, cô chăm chú theo dõi chương trình, giao lưu với khách mời và góp ý chia sẻ.

Để hoàn chỉnh phong cách thời trang của mình, người đẹp thường chọn trang phục của những nhà thiết kế trong nước và các thương hiệu thời trang quốc tế.

Nàng hoa hậu 9x cũng thường được các trang tin uy tính đánh giá cao về gu ăn mặc và liên tục lọt vào top Sao Đẹp hàng tuần.


Hoạt động chăm chỉ, kín tiếng và luôn đề cao giá trị gia đình, Huỳnh Thúy Anh ngày càng có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp. 


So với nhiều đồng nghiệp, Huỳnh Thúy Anh đã có bước tiến khá xa. Người đẹp cho biết, cô sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân, không ngừng trao dồi kiến thức. Trong tuần này, Huỳnh Thúy Anh sẽ quay trở lại Mỹ để tiếp tục việc học tập và tham gia các hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại.

Photo: Johnny Trần 
Make-up & hair: Như Amada