Hoa khôi Vy Marya rạng rỡ đi xem thời trang

Tối 26/5, Hoa khôi doanh nhân được yêu thích nhất 2015 Vy Marya xinh đẹp rạng ngời đến dự show thời trang của NTK Đức Vincie tại TP HCM. 

Nữ doanh nhân xuất hiện rất đúng giờ để chụp ảnh cùng giới truyền thông trên thảm đỏ. Với vai trò khách mời danh giá đến xem phần trình diễn của  NTK Đức Vincie , Hoa khôi Vy Marya thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cánh phóng viên và những tín đồ thời trang.
Bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Vy Marya nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện của làng giải trí. Cô chỉ nhận lời xuất hiện ở những sự kiện quan trọng, có liên quan đến công ty và cá nhân người đẹp.
Đó cũng là lời giải thích vì sao Hoa khôi được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa khôi doanh nhân 2015 lại ít xuất hiện trong showbiz nhưng mỗi khi cô xuất hiện đều gây thương nhớ với mọi người.
Trong năm qua, Vy Marya thành công viên mãn trong lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu yến sào Bird Nest House được nhiều khách hàng tin tưởng. Hệ thống đại lý phân phối có mặt rộng khắp trong và ngoài nước. Sản phẩm được nhiều giải thưởng trong kinh doanh trở thành một trong những thương hiệu yến sào cao cấp hàng đầu Việt Nam.
Hoa khôi Vy Marya hội ngộ cùng đạo diễn Nguyễn Quý Khang.

Chia sẻ cảm xúc khi xem phần trình diễn của nhà thiết kế, Vy Marya cho biết: "Tôi đánh giá rất cao về tài năng của nhà thiết kế Đức Vincie. Với những kinh nghiệm quý báu, nhà thiết đã thổi hồn vào bộ sưu tập lần này với những kỹ thuật cắt may tôn dáng”
Không chỉ giỏi về kinh doanh, ít ai biết rằng Vy Marya rất khéo tay và có gu thẩm mỹ cao trong lĩnh vực thời trang. Nữ doanh nhân thường tự làm stylist  mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện và nhận được nhiều lời khen ngợi với phong cách thời trang thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

Doanh nhân Vy Marya chúc mừng NTK trẻ Đức Vincie trình làng BST mới thành công.

Khi được hỏi liệu sắp tới Vy Marya có lấn sân sang kinh doanh thời trang hay không?  Người đẹp cho biết, nếu có duyên cô sẽ thử thách ở những lĩnh vực  mới, với những vai trò mới và không thể nói trước điều gì, cô rất sợ nói trước sẽ bước không qua.


Vy Marya nổi bật trên thảm đỏ khi xuất hiện trong sự kiện thời trang để giới thiệu những bộ sưu tập mới.
Hoa khôi Vy Marya khoe khéo đường cong trong một thiết kế của Đức Vincie. Photo: Nguyễn Thanh Huy Toàn


Thông tin chi tiết yến sào Bird Nest House
Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP HCM

Hotline: 0978971916