Hoa khôi Vy Marya đẹp kiêu sa khi xuất hiện tại sự kiện

Vy Marya xuất hiện rạng ngời trong buổi họp báo chương trình Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 được tổ chức lần 2 với tư cách nhà tài trợ.

Vẻ đẹp kiêu sa, đài các của bà chủ thương hiệu yến sào cao cấp Bird Nest House thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. 

 Xuất hiện tại sự kiện, Vy Marya diện trang phục dạ hội được thiết kế để tôn vẻ đẹp “vạn người mê” của mình.

Rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ trước tài năng và sắc đẹp của Hoa khôi doanh nhân 2014 Vy Marya.


Nụ cười tươi rói luôn nỡ trên môi người đẹp khiến nhiều người xao xuyến.

Nữ doanh nhân Vy Marya đã tạo nên bước tiến mới cho thương hiệu yến sào Bird Nest House khi khi áp dụng chuỗi công nghệ chế biến cao cấp giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng của yến sào, được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Vy Marya thường xuyên nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện của giới doanh nhân trong và ngoài nước. Mỗi khi xuất hiện, Vy Marya luôn có sự chuẩn bị chu đáo, cẩn thận chọn trang phục được thiết kế phù hợp với sự kiện, có chuyên gia trang điểm riêng.... Vì vậy, cô luôn để lại ấn tượng tốt với ban tổ chức, khách mời....

Với tiêu chí chất lượng là thế mạnh vượt trội, Bird Nest House nhanh chóng dẫn đầu thị  trường yến sào tại Việt Nam khi chọn cho mình lối đi riêng – cung cấp yến sạch, đảm bảo chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng với mức giá siêu cạnh tranh.

Những nổ lực trong việc phát triển thương hiệu yến sào Bird Nest House  của Hoa khôi doanh nhân đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng kinh doanh uy tín, cùng với chứng nhận an toàn vệ sinh của Bộ y tế. Ngoài ra, nữ doanh nhân Vy Marya không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua những chương trình ưu đãi, quà tặng tri ân khách hàng, duy trì chiết khấu thương mại tốt cho tổng đại lý và các đại lý trong nước, quốc tế.

  Với những hành động thiết thực và  ý nghĩa, Bird Nest House một lần nữa khẳng một thương hiệu uy tín, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

Vừa qua, Bird Nest House tiếp tục mở rộng thị trường bằng việc liên tục khai trương chi nhánh mới ở khu vực miền Tây Nam Bộ. 


Người đẹp khéo léo chọn trang phục giúp tôn lên làn da trắng mịn màng