Tiệc sinh nhật xa hoa hàng trăm triệu của người mẫu Quỳnh Thi

Nữ người mẫu xinh đẹp Quỳnh Thi vui vẻ đón tuổi mới bên những người bạn thân thiết trong một không gian sang trọng ở Sài Gòn.

Quỳnh Thi được biết đến là người mẫu có gu thời trang cá tính, sở hữu vẻ đẹp hiện đại. Cô nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng và giới trẻ.

Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật, Quỳnh Thi gây sự chú ý với kiểu trang điểm kết hợp với trang phục dạ hội sang trọng đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu làng mốt. Đặc biệt, Quỳnh Thi chọn đến 3 kiểu trang phục khác nhau cho buổi tiệc sinh nhật của mình.
 




Không gian tiệc sinh nhật của Quỳnh Thi được trang trí cầu kỳ và lên ý tưởng không hề kém cạnh tiệc cưới của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt.

Trong bữa tiệc sinh nhật này, Quỳnh Thi có dịp hội ngộ cùng những doanh nhân thành đạt, những gương mặt nổi tiếng trong mọi lĩnh vực, cùng với sự hiện diện của giới nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên, stylist, make - up, nhiếp ảnh, và  những thành viên trong ê-kíp đã hỗ trợ hình ảnh cho cô trong suốt thời gian qua.

Tất cả khách mời đều không khỏi ngỡ ngàng trước sự hoành tráng của tiệc sinh nhật.

Tuy không tiếc lộ kinh phí tổ chức tiệc sinh nhật nhưng nhiều người dự đoán Quỳnh Thi đã chi hàng trăm triệu cho buổi tiệc này.

Là người cầu toàn, dù trong cuộc sống hay nghệ thuật, Quỳnh Thi luôn đưa ra những yêu cầu hoàn hảo cho chính bản thân mình. Vì vậy, cô đã  tự tay chuẩn bị chu đáo cho tiệc sinh nhật lần này. Song vẫn tránh khỏi những sơ xuất, cô mong nhận được sự thông cảm từ khách mời.

Những người bạn thân, đồng nghiệp đến chúc mừng sinh nhật người mẫu Quỳnh Thi.

Ngoài việc tổ chức sinh nhật trong không gian sang trọng của "Du thuyền 5 sao trên sông Sài Gòn", nữ người mẫu trẻ và những người bạn tiếp tục hội ngộ tại một quán bar nổi tiếng.

Những khoảnh khắc đẹp đón tuổi mới của người mẫu Quỳnh Thi.