Doanh nhân Nguyễn Hiền tự tin chinh phục Duyên dáng doanh nhân VN 2016

“Bà chủ” của spa nổi tiếng được nhiều phái đẹp yêu thích quyết định chinh phục cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt Nam 2016.



Tham gia một cuộc thi nhan sắc là điều mà giám đốc spa MiMoSa chưa bao giờ nghĩ tới. Khi nhận được thông tin từ bạn bè về cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt Nam lần 2 nữ doanh nhân Nguyễn Hiền thực sự dững dưng không để ý tới vì chị nghĩ ngoại hình của mình chưa thực sự nổi bật để ghi tên vào một cuộc thi sắc đẹp.


Vốn là người kĩ tính và cầu toàn, khi quyết định thực hiện bất kỳ công việc gì nữ doanh nhân Nguyễn Hiền cũng suy xét mất nhiều thời gian, đôi lúc cũng là lựa chọn chính xác cũng có khi đánh mất đi nhiều cơ hội. 

Qua nhiều lần thuyết phục từ gia đình và nhân viên đặc biệt được ông xã ủng hộ hết mình chị đã quyết định thử sức ở một cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân không những xinh đẹp mà còn tài năng và bản lĩnh trong kinh doanh.



Đồng hành cùng doanh nhân Nguyễn Hiền trong cuộc thi là người em trai luôn hết mình ủng hộ và tư vấn giúp người đẹp khắc phục triệt để những khiếm khuyết. Nhờ vậy, chị có thêm động lực để hoàn thiện tốt những phần thi của mình.
 Nữ doanh nhân Nguyễn Hiền còn được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao sự tự tin qua các phần thi.

Vẻ đẹp quý phái của nữ doanh nhân khi tham gia Duyên dáng doanh nhân Việt Nam 2016


Doanh nhân Nguyễn Hiền tạo đuợc những dấu ấn riêng qua các phần thi trang phục truyền thống áo dài, dạ hội, công sở, thể thao


Với những nổ lực, chịu khó học hỏi, tin rằng nữ doanh nhân sẽ gặt hái những thành tích tốt trong cuộc thi. 

Chúc cho chị luôn tự tin, giữ vững phong độ qua các vòng thi và luôn đầy bản lĩnh trên thương trường.