Vẻ đẹp của ‘nàng thiên nga’ trong BST mới của LuxyNguyen

Sau khi ra mắt showroom mới, NTK LuxyNguyen tiếp tục trình làng bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của những “nàng thiên nga”

BST Spring Summer 2016 của NTK LuxyNguyen tôn vinh tinh thần thời trang của giới mộ điệu hơn là việc giới thiệu những xu hướng thời trang mới từ thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều phái đẹp yêu thích.. 

Các thiết kế của LuxyNguyen nổi bật với kỹ thuật cắt xéo vải điêu luyện giúp tôn vẻ đẹp đường cong của phụ nữ trong bất kỳ vóc dáng nào.

Bộ sưu tập chủ yếu trưng dụng chất liệu gấm hoa văn cao cấp, lụa tơi tầm và ren đính kết thượng hạng tạo nên sự mềm mại như những chiếc lông vũ của chim thiên nga. Các phom dáng nhấn mạnh sự nữ tính, ôm sát, chít eo và tùng váy phồng lần lượt góp mặt trong bộ sưu tập.

Nhà thiết kế trẻ cho biết từ nhỏ rất thích học ballet nhưng không có cơ hội tiếp cận với bộ môn nghệ thuật này. Tuy nhiên, với năng khiếu hội họa thiên bẫm, LuxyNguyen dành nhiều thời gian để khắc họa về bộ môn ballet, hình ảnh những nàng vũ công xinh đẹp. Sau khi được xem vở diễn ballet nổi tiếng Hồ Thiên Nga nhà thiết kế LuxyNguyen có thêm nguồn cảm hứng gợi cảm xúc sáng tạo qua bộ sưu tập thời trang Spring Summer 2016 vừa ra mắt.

Với những cảm hứng gần gũi, NTK LuxyNguyen mang đến cho người yêu thời trang những hơi thở cuộc sống qua từng mẫu thiết kế. Điều này ảnh hưởng sâu sắc đến cách nhìn về thời trang cũng như sự tự tin để khoác lên mình những trang phục thể hiện cá tính bản thân. 

Là một trong những nhà thiết kế tiên phong mang những hơi thở cuộc sống qua từng thiết kế, LuxyNguyen đã làm hài lòng giới chuyên môn và mộ điệu.

Tinh thần thời trang, ý tưởng của bộ sưu tập được nhà thiết kế truyền tải một cách mượt mà, êm dịu.

Chất liệu được xử lý tinh tế, cầu kỳ, tạo nên nét độc đáo cho người mặc. Những chi tiết nhấn nhá giúp phom váy tối giản trở nên ấn tượng và tinh tế hơn.
Hình mẫu đặc trưng của quý cô LuxyNguyen trong bộ sưu tập thời trang được NTK lấy cảm hứng từ những vũ công trong buổi diễn Hồ Thiên Nga.
Bộ sưu tập mới nhất của LuxyNguyen: Spring Summer 2016. đã để lại nhiều ấn tượng với giới mộ điệu bởi trang phục đẹp mắt, ấn tượng, thanh lịch, có sức cuốn hút mạnh mẽ. Thông tin hình ảnh: Photo: Alex Cui, Make-up: Thùy Trang Phạm, Model: NTK LuxyNguyen

Showroom LuxyNguyen


Địa chỉ: 36/30, D2, Bình Thạnh, TP HCM 

Điện thoại: 0918 721818

Fanpage tại địa chỉ https://www.facebook.com/BrandLuxy/