Yến sào Bird Nest House đồng hành cùng giới doanh nhân

Hoa khôi doanh nhân 2015 Vy Marya cho biết sẽ đồng hành cùng chương trình Duyên dáng Doanh nhân 2016 - lần 2 với tư cách nhà tài trợ.

Hoa khôi Vy Marya  hiện là Tổng giám đốc Công Ty TNHH Vy Marya - Đơn vị sở hữu thương hiệu  yến sào Bird nest House với hệ thống mạng lưới đại lý bán hàng rộng khắp trong và ngoài nước.

Được khai thác tự nhiên, quy  trình chế biến, làm sạch, loại bỏ tạp chất được thực hiện theo công nghệ hiện đại giúp yến sào Bird Nest House có giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao giữ trọn vẹn mùi vị đặc trưng của tổ yến đảo thiên nhiên. 


Những năm qua, yến sào tinh chế, huyết, yến hồng, … là những sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH Vy Marya được nhiều khách hàng  trong và ngoài nước  tín nhiệm.

Đồng thời, công ty chú trọng công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu yến sào  Bird Nest House , đăng ký sở hữu trí tuệ, đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu..



Với thế mạnh là nhà khai thác chuyên nghiệp, Công ty yến sào của Hoa khôi doanh nhân 2015 Vy Marya luôn chủ động về nguyên liệu sản xuất, phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp. 

Yến sào thiên nhiên có nhiều hoạt chất quý, bổ dưỡng cho sức khỏe. Theo ý kiến các chuyên gia, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm yến sào với thương hiệu uy tín và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Yến sào  Bird Nest House  được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Trải qua thời gian dài xây dựng và phát triển, đến nay Yến sào Bird nest House đã khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế. Một trong những yếu tố quan trọng để thành công như hôm nay chính là việc nữ doanh nhân trẻ Vy Marya chọn cho mình được hướng đi riêng khi cung cấp cho thị trường những sản phẩm yến sào được làm sạch đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với mức giá cạnh tranh, ngập tràn những ưu đãi.


Thông qua chương trình, Hoa khôi Vy Marya gửi đến thông điệp sắc đẹp và sức khỏe phải luôn song hành cùng nhau. Việc lựa chọn yến sào để bồi bổ cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi, duy trì vẻ đẹp tuổi xuân, trong giới doanh nhân là việc làm hết sức cần thiết.
Bird Nest House tiếp tục mở rộng thị trường bằng việc liên tục khai trương chi nhánh mới ở khu vực miền Tây Nam Bộ. 

Mùa hè này, Bird Nest House mang đến khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt khi giảm giá 30% các sản phẩm yến sào tinh chế và tặng ngay Voucher trị giá 2 triệu đồng cho lần mua hàng kế tiếp. Khi mua từ 100 gram  sản phẩm yến sào khách hàng còn được tặng kèm bộ nồi chưng yến bằng sứ cao cấp.

Thông tin chi tiết yến sào Bird Nest House
 
Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP HCM
 
Hotline: 0978971916