Doanh nhân Nguyễn Hiền tỏa sáng tại Duyên dáng Doanh nhân VN 2016

Duyên dáng doanh nhân Việt Nam 2016 là một cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân thành đạt trong cả nuớc.

Doanh nhân Nguyễn Hiền được biết đến là Giám đốc spa MiMoSa một trong những địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em.

Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng nữ doanh nhân sớm bén duyên với thương trường, từng bước đưa doanh nghiệp mình vượt qua những khó khăn, thử thách và không ngừng ghi điểm trong lòng khách hàng. 

Nữ doanh nhân Nguyễn Hiền biết đến cuộc thi thông qua lời giới thiệu của những bạn bè trong giới kinh doanh. Lúc đầu chị chưa thực sự tự tin nhưng được sự ủng hộ của gia đình và đội ngũ nhân viên người đẹp đã quyết định tham gia cuộc thi với mong muốn vượt lên chính bản thân mình.

Doanh nhân Nguyễn Hiền sẽ được nhiều trải nghiệm thực tế thú vị khi đồng hành cùng với cuộc thi. Cơ hội chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cùng với  đồng nghiệp, họ chính là những doanh nhân thành đạt trong các lĩnh vực khác nhau.

Khi quyết định tham gia cuộc thi, Doanh nhân Nguyễn Hiền đã có sự đầu tư chuẩn bị chu đáo về các mặt như: k năng biểu diễn trên sân khấu, trang phục dự thi, chuẩn bị cho phần thi tài năng ...

Với sự chuẩn bị chu đáo và cách làm việc nghiêm túc, hi vọng doanh nhân Nguyễn Hiền sẽ gặt hái nhiều thành công khi tham gia sân chơi sắc đẹp uy tín này.



Trong buổi họp báo và tham gia phần thi sơ khảo Doanh nhân Nguyễn Hiền để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Các phần thi được chị thể hiện trọn vẹn, duyên dáng dịu dàng đầy cuốn hút trong phần thi áo dài. Đến với phần thi dạ hội Nguyễn Hiền không những quyến rũ mà còn rất sang trọng


Vẻ đẹp trẻ trung năng động với phần thi trang phục công sở, thể thao.
Nữ doanh nhân khoe vẻ đẹp sang trọng với trang phục dạ hội ánh kim.