Trần Ngọc Mỹ: “Đàn ông như tuýp kem chống nắng”

Dưới góc nhìn của một chuyên gia về da liễu thẩm mỹ, doanh nhân Trần Ngọc Mỹ có những chia sẻ thật lòng về người đàn ông của đời mình.


- Công việc hiện tại của chị như thế nào?

- Tôi vẫn bận rộn với công việc điều hành và quản lý spa chuyên về trị liệu và chăm sóc da. Bên cạnh đó, tôi thường xuyên tham gia vào công tác giảng dạy. Với tôi được làm việc với niềm đam mê là điều hạnh phúc, dù có bận rộn như thế nào tôi vẫn tìm thấy niềm vui trong công việc. Đó cũng là lý do vì sao, mọi người thường thấy tôi luôn đầy năng lượng. 

- Là một người phụ nữ thành đạt chị đánh giá như thế nào về sự quan trọng và cần thiết của một người đàn trong cuộc sống?

- Ở góc nhìn của một người phụ nữ yêu thích làm đẹp, tôi luôn ví sự quan trọng của người đàn ông như các loại mỹ phẩm chăm sóc cho làn da. Có người là loại sữa rửa mặt thuần khiết và cũng có người là loại kem dưỡng đặc trị, cũng có người là kem chống nắng cho sớm mai,..v.v.. Đó là tôi chưa kể thêm còn các loại serum, kem lót, phấn nền, phấn mắt lẫn son môi những thứ đó rất cần thiết và có ý nghĩa tô đẹp thêm cho một người phụ nữ.
Trần Ngọc Mỹ tham gia các sự kiện cùng dàn sao Việt.

- Theo cách ví von của chị, đàn ông cũng giống như các loại mỹ phẩm vậy tiêu chuẩn chuẩn vàng về chất lượng ở đây sẽ là gì?

- Như bạn cũng biết, mỹ phẩm thì rất đa dạng và phong phú, đủ các loại giá từ thượng vàng hạ cám, đa dạng mẫu mã. Đàn ông cũng thế: đủ các chủng loại và đủ các tiêu chuẩn, chỉ là người phụ nữ có đủ kiến thức để chọn sản phẩm phù hợp cho mình tránh xảy ra các vấn đề gây hại cho mình như việc sử dụng các loại sản phẩm kém chất lượng không phù hợp được ẩn dưới cái mác hàng hiệu và vỏ bọc lộng lẫy mà gây hại cho da.

- Từ phép so sánh của chị, người ta sẽ hiểu rằng phụ nữ thường sử dụng rất nhiều sản phẩm để làm đẹp và trong cuộc sống họ cũng phải cần có nhiều người đàn ông tô điểm cho đời mình?

 Bạn định nghĩa như thế nào về một người phụ nữ có nhiều người đàn ông xung quanh? Với góc nhìn của của một giảng viên như tôi, việc một người phụ nữ có nhiều người đàn ông quanh mình chứng tỏ người phụ nữ đó thật tinh tế và cuốn hút. Có nhiều người đàn ông bên cạnh không có nghĩa họ lăng loàn hay thiếu đi sự chuẩn mực đạo đức. Với xã hội hiện đại thì ngoài chồng người phụ nữ còn có đối tác, bạn bè, anh em, đồng nghiệp là nam giới một cách trong sáng đàng hoàng tử tế nhất.


- Vì sao chị ví người đàn ông của đời mình như kem chống nắng?

- Theo tôi, tôi ví anh ấy như một tuýp kem chống nắng màng dinh dưỡng thế hệ vượt bậc nhất bởi lẽ ngoài việc bảo vệ và che chở cho tôi anh ấy có thể bổ sung dinh dưỡng cho làn da tôi ngày càng khoẻ đẹp.