Biến hóa phong cách thời trang dạo phố trong tiết trời thu


Một chút tinh tế trong việc chọn trang phục khi xuất hiện trong tiết trời ngày thu Sài Gòn sẽ giúp nàng trở nên thu hút hơn.

Mùa thu, mùa của sự lãng mạn đã sang và giờ là lúc cực kỳ thích hợp để chúng ta điệu đà một chút với những chiếc váy áo được thiết kế tối giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Chỉ cần xuống phố tại trung tâm Takashimaya, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tín đồ thời trang diện những style biến hóa đầy phong cách, khéo khoe nét đẹp trẻ trung, sành điệu. 

Lựa chọn thú vị khác cho những ngày chớm thu là một set đồ với nhiều tone màu bắt mắt.

Đối với các tín đồ thời trang, thời điểm giao giữa mùa thu được coi là khoảng thời gian tuyệt vời hơn cả bởi thời tiết mát mẻ, dễ chịu tạo điều kiện cho chúng ta tha hồ thử các công thức mix đồ khác nhau mà chẳng sợ bị ngốt quá hay lạnh quá

Trên những form dáng cổ điển, nhà thiết kế đã biến tấu những chi tiết khá nhỏ thắt ở eo, nơ hay hoa ở phần ngực áo. Màu sắc chủ đạo trong các thiết kế vẫn là hai tông màu đen và trắng. Bên cạnh đó, cách sắp xếp kết hợp các layer vải trên từng bộ váy cũng đạt mức tinh tế, logic, không hề gây cảm giác sến hay rối mắt.


Sự kết hợp đơn giản giúp tôn lên nét thanh lịch cho người đẹp Trần Thanh Thảo. Cô trở nên cuốn hút hơn mỗi khi xuất hiện.



Thiết kế với đường cắt may khéo léo tôn lên những đường cong quyến rũ cho người mặc. Các thiết kế cùng tone màu mang lại vẻ dịu dàng nữ tính nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, thanh lịch

Một chút cổ điển trong chất liệu và form dáng, một chút biến tấu nho nhỏ, thêm phần thanh lịch cùng cung cách kiêu sa trong sự kết hợp hảo từ chất liệu ren lưới là đã quá đủ với tín đồ thời trang yêu thích sự thanh lịch.
Các mẫu thiết kế mang lại sự tiện ích, phù hợp với từng hoàn cảnh. Đây được xem là những gợi ý tinh tế cho chị em trong việc lựa chọn trang phục.

Tưởng chừng nhàm chán, nhưng các kiểu váy áo khoe vai gầy vẫn chiếm được cảm tình của phái đẹp. Chúng tăng sức hấp dẫn nhờ cách xây dựng trên chất liệu phong phú, màu sắc trang nhã hợp thời trang.