NTK Luxy Nguyen mang vẻ đẹp ngọt ngào lên thảm đỏ

Nhà thiết kế tài năng Luxy Nguyen khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang ngày càng tinh tế mà vẫn trẻ trung, sành điệu.

Tối ngày 27/9, NTK Luxy Nguyen bất ngờ xuất hiện tại sự kiện thời trang Phong cách trẻ nhưng sức lan tỏa lấn át hết các mỹ nhân khác khi cô diện trang phục tự thiết kế khéo khoe vòng eo con kiến  và vẻ đẹp ngọt ngào của mình.

Dù bận rộn với công việc, chuẩn bị ra mắt BST mới và cửa hàng thời trang tiếp theo trong hệ thống Luxy Nguyen Brand nhưng nhà thiết kế vẫn tranh thủ đến ủng hộ đồng nghiệp.

Cô diện thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập thu đông 2016 sắp ra mắt.
Chọn kiểu make up và làm tóc tự nhiên khiến cô trở nên quyến rũ và thời thượng
Cô nhanh chóng vào bên trong sân khấu để có thể xem trọn vẹn các bộ sưu tập.
Là nhà thiết kế thời trang, Luxy Nguyen luôn biết cách biến đổi hình ảnh mỗi khi cô xuất hiện ở những sự kiện khác nhau cho phù hợp. Từ hình ảnh giản dị với quần jeans áo sơ mi cho đến những bộ cánh thời trang gợi cảm 

 Vừa qua, NTK có những trải lòng về niềm đam mê và câu chuyện xây dựng thuơng hiệu thu hút được sự quan tâm của giới trẻ nhất là những bạn chuẩn bị khởi nghiệp trong lĩnh vực này.
Sự kiện thời trang này còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao, người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt.

Chính các làm việc nghiêm túc, hết lòng với niềm đam mê giúp Luxy Nguyen ngày càng thành công hơn trên con đường mà cô lựa chọn.

Thời trang Luxy Nguyen
Địa chỉ: 36/30, D2, Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 0918 721818
Nhiếp ảnh: Vinh Nguyễn
Trang điểm: Huỳnh Trâm