Hoa Hậu Huỳnh Thuý Anh sở hữu nét đẹp vương quyền

Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ đánh dấu sự trở lại sau thời gian ngắn ở ẩn bằng việc thực hiện bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo mê đắm mọi ánh nhìn.

Huỳnh Thúy Anh trở lại trong bộ ảnh mới sau thời dài du học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Mỹ. 


Sau khi kết thúc chương trình học, Huỳnh Thúy Anh sẽ đầu tư kinh doanh ở ngành hàng mỹ phẩm tại thị trường châu Á.

Trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Thúy Anh thường chia sẻ về cuộc sống sung túc tại xứ sở cờ hoa khiến nhiều người ganh tỵ.


Chia sẻ về cuộc sống tại Mỹ, Huỳnh Thúy Anh cho biết cô rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật tại đây. Hoa hậu nhận được nhiều lời mời tham dự ghi hình cho các chương trình truyền hình, chụp ảnh bìa cho tạp chí của người Việt tại hải ngoại.


Là một trong số những người đẹp có gu thời trang sành điệu, khi sinh sống tại Mỹ, Huỳnh Thúy Anh có nhiều trải nghiệm  thú vị về thời trang. Cô cũng là khách hàng thân thiết của những thương hiệu đình đám như: Chanel, Gucci, LV,...

So với các đồng nghiệp cùng xuất phát điểm, Huỳnh Thúy Anh có bước đi vững chắc hơn khi chọn con đường học vấn để làm nền tảng vươn xa trong sự nghiệp.


Không ngừng cố gắng thay đổi hình tượng để đẹp hơn trong mắt công chúng và nhận được  nhiều sự đánh giá cao.  Vẻ đẹp của Huỳnh Thúy Anh dưới ống kính nhiếp ảnh.


Trang điểm cho Huỳnh Thúy Anh chuyên gia quốc tế Khải Thiên, nhiếp ảnh Bảo Lê.