Tìm hiểu về phương pháp điện chuyển ion giúp đẹp da đang gây sốt

Điện chuyển ion là một trong những phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao giúp điều trị các vùng da sạm, thâm và nám vừa nhanh chóng, hiệu quả lại an toàn tuyệt đối. Da bạn sẽ sáng mịn vì công nghệ này giúp khơi dậy hàng triệu tế bào ẩn giấu chỉ trong vài lần điều trị.

Là típ người hiện đại, bạn có rất nhiều bí kíp để sở hữu một gương mặt với làn da căng, mịn, sáng, khỏe. Nào là tẩy trang đúng cách, rửa sạch mặt ngay khi về đến nhà, đắp mặt nạ mỗi ngày, sử dụng kem dưỡng da… Vậy bạn từng thử làm đẹp bằng phương pháp điện chuyển ion chưa? Đây là một phương pháp chăm sóc da mặt rất hữu hiệu, đã được nhiều khách hàng thử nghiệm và hài lòng tuyệt đối.
Chuyên gia trang điểm Khải Thiên cho biết vô cùng bất ngờ với kết quả mà phương pháp điện chuyển ion mang lại 

LÝ DO DÙNG ĐIỆN CHUYỂN ION

Vitamin C, E và nhiều loại dược chất khác đóng vai trò quan trọng không chỉ trong hoạt động sống của cơ thể mà còn mang lại cho các bạn gái một làn da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh vitamin C tác động làm giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt… Vitamin E làm giảm tác hại tia cực tím của ánh nắng, bảo vệ các sợi collagen, sợi đàn hồi giúp da giữ được sự đầy đặn, săn chắc, giảm hình thành sắc tố, giữ nét tươi sáng. Bởi vậy, rất nhiều nàng cố gắng đưa vitamin vào cơ thể như trái cây, uống viên sủi, đắp mặt nạ…

Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng những phương pháp thông thường như trên, bạn sẽ không cung cấp đủ lượng chất cần thiết. Ngoài ra, dưỡng chất và vitamin cũng không đến được những chỗ cần thiết trên cơ thể. Bằng việc ăn, uống, lượng chất được chia đều cho cả cơ thể nên hàm lượng dành cho vùng da cần điều trị không đủ nhiều.

Nếu dùng các loại mỹ phẩm ngoài da, do cản trở của lớp biểu bì, sự thẩm thấu mỹ phẩm qua da rất hạn chế. Các hoạt chất khó có thể phát huy hết tác dụng làm đẹp hoặc bảo vệ da. Do đó, nhiều thẩm mỹ viện, các trung tâm chăm sóc da, spa… đều thử ứng dụng công nghệ điện chuyển ion để đưa một số loại dược chất vào trực tiếp, đúng ngay vùng da cần điều trị với nồng độ cao và đủ mạnh để có thể điều trị hiệu quả các vấn đề thẩm mỹ cho da.

ĐIỆN CHUYỂN ION LÀ GÌ?

Điện chuyển ion (Iontophoresis) là phương pháp làm dịch chuyển ion của dược phẩm hoặc hoạt chất sinh học vào sâu trong cơ thể dưới tác động của một dòng điện qua da (Galvanic). Công nghệ này được phát hiện đầu tiên vào năm 1936, nhưng mãi đến năm 2002 các bác sĩ Nhật Bản mới đưa vào ứng dụng trong ngành thẩm mỹ.
Có thể các bạn đang ngạc nhiên và nghi ngờ độ an toàn của phương pháp này? Hãy yên tâm vì thiết bị chuyên dùng chỉ tạo ra dòng điện một chiều có cường độ phù hợp với việc điều trị. Thiết bị này có hai điện cực, một điện cực gọi là tiếp xúc được đặt vào tay bạn. Điện cực kia gọi là điện cực điều trị sẽ đưa Vitamin C, E dạng dung dịch ion hóa vào da. Chuyên viên thẩm mỹ sẽ nhẹ nhàng di chuyển dụng cụ đều khắp mặt, đồng thời cứ 5 phút lại nhỏ thêm tinh chất để thấm sâu vào tận cùng lớp tế bào đáy.
Quy trình trị liệu vitamin C, E chỉ mất từ 15 đến 30 phút. Thời gian giữa các lần điều trị tùy theo từng trường hợp. Với những bạn da tốt, có thể sử dụng dịch vụ này mỗi tuần một lần hoặc hai tuần một lần. Những trường hợp da lão hóa nhiều hoặc cần tập trung liều cao điều trị thâm, nám có thể làm hai lần một tuần.

CÁCH THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

- Đầu tiên, các nhân viên chăm sóc da sẽ rửa sạch da mặt và tẩy tế bào chết trên da bạn.
- Bước tiếp theo, tùy vào từng thẩm mỹ sẽ đắp mặt nạ làm mát da trong vòng 20 phút.
- Sau đó, bạn sẽ cầm một đầu điện cực trong tay, còn đầu cực kia sẽ tiếp xúc trực tiếp với da mặt, khi đó vitamin C hoặc E được đưa vào da bằng dòng điện từ máy điện chuyển ion.
- Quy trình sẽ kéo dài trong vòng 15 đến 30 phút là hoàn thành. Khi điện chạy trên mặt, bạn sẽ có cảm giác tê tê nhè nhẹ. Lưu ý, bạn không nên nằm chéo chân, phải duỗi thẳng chân cho dòng điện dễ phát huy tác dụng.
- Bạn nên chờ sau hai giờ kể từ lúc chạy điện xong rồi hãy rửa mặt, để dưỡng chất vitamin có thời gian thẩm thấu vào da hơn.

Đại diện Honest Spa, Chuyên gia Lê Nguyễn cho biết: “Vitamin C lỏng dễ bị oxy hóa làm mất tác dụng. Vitamin E là loại dầu không tan trong nước. Nếu không dùng đúng loại vitamin phù hợp, phương pháp điện chuyển ion cũng không phát huy tác dụng. Mặc dù phương pháp này không gây nguy hiểm, bạn vẫn nên cân nhắc chọn những cơ sở uy tín và có nhiều kinh nghệm để thực hiện. Lưu ý, điện chuyển ion không phù hợp với các vùng da đang bị tổn thương nặng hoặc cho những người đang mang trong mình máy tạo nhịp tim."

ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỆN DI

Honest Spa có kinh nghiệm trong áp dụng phương pháp điện chuyển ion vitamin C 20% giúp khắc phục tốt những khiếm khuyết trên da, trả lại làn da trắng sáng, căng mịn. Honest Spa là địa chỉ chăm sóc da với những liệu pháp gần với thiên nhiên, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên.

Liệu trình làm đẹp được thiết kế riêng, phù hợp với làn da của nam và nữ giới, mang đến hiệu quả tối ưu. Giải pháp làm đẹp với chi phí hợp lý, rút ngắn thời gian giúp Honest Spa được nhiều người lựa chọn.

Một số dịch vụ nổi bật tại Honest: loại bỏ nhân mụn công nghệ chuẩn y khoa, diệt khuẩn bằng ánh sáng sinh học; xóa sẹo, làm mờ vết thâm với công nghệ bóc tách da siêu vi điểm thế hệ 2016; trẻ hóa da, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, căng mịn da với tế bào gốc từ Tây Ban Nha; dưỡng trắng da mặt và da toàn thân bằng cám gạo, bột đậu đỏ tinh khiết; phục hồi da lão hóa, làm đầy nếp nhăn với dưỡng chất hyaluron...

Honest Spa

Tư vấn về công nghệ, liệu trình điều trị qua hotline: 0982 060 035 -  0978 717 680.
Địa chỉ: 308/16 CMT8 P.10 Q.3 TP.HCM
Fanpage: Honest Spa