Fashionista Nicky Vo lịch lãm dự khai trương thương hiệu thời trang cao cấp

Vẻ ngoài điển trai của hotboy Nicky Vo thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời và giới truyền thông khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt showroom thời trang Luxy Nguyen tại TP.HCM.

Vốn là những người bạn thân thiết, Nicky Vo có mặt khá sớm để mừng cô bạn thân là NTK tài năng Luxy Nguyen khai trương cửa hàng hoành tráng tại 205 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3 TP.HCM 
Gần đây thương hiệu thời trang cao cấp Luxy Nguyen được nhiều tín đồ thời trang yêu thích vì nhưng thiết kế giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho người mặc.


Nicky Vo cho biết anh đánh giá rất cao tài năng của NTK Luxy Nguyễn, nó mang hơi thở của cuộc sống và hơn hết mỗi thiết kế hoàn thiện là niềm tự hào của óc sáng tạo bay bổng, kết hợp với những tinh hoa, khéo léo của kỹ thuật cắt may thủ công.

Nicky Vo, thuộc thế hệ 9x, mẹ anh là người Pháp nên chàng hotboy thừa hưởng vẻ đẹp lai Pháp đầy cuốn hút. Hiện tại, Nicky Vo rất được các bạn trẻ yêu thích và ủng hộ anh theo con đường nghệ thuật.



Anh chàng sở hữu vẻ điển trai như tài tử khiến nhiều cô gái bị cuốn hút sau ánh nhìn đầu tiên.


Trong công việc, Nicky Vo là một người nghiêm túc và có nhiều năng khiếu nghệ thuật. Hiện tại, anh chàng đang theo học thanh nhạc để lấn sân sang lĩnh vực ca hát với vai trò ca sĩ.


Phong cách thời trang sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp lịch lãm của hotboy 9x đúng chuẩn của một Fashionista.

Chính nhờ  vào những nỗ lực không ngừng và sự ham học hỏi giờ đây cái tên Nicky Vo được biết đến nhiều hơn không chỉ ở danh xưng hotboy, người mẫu ảnh mà còn là một ca sĩ triển vọng trong tương lại.