Chiêm ngưỡng vẻ điển trai của chàng bộ đội đang hot trên mạng

Anh chàng được cư dân mạng biết đến khi thể hiện bài hát Chú bộ đội do mình tự sáng tác khi ở trong đơn vị.

Ca khúc Chú bộ đội sau khi được chia sẻ trên mạng đã thu hút hàng triệu lượt nghe và xem, những trang tin hàng đầu dành cho giớ trẻ cũng cập nhật ca khúc cực kỳ dễ thương này cùng với sự tương tác tốt trên của mạng xã hội đã góp phần lan tỏa ca khúc nhanh với tốc độ chóng mặt.

Chàng bộ đội mà cư dân mạng đang quan tâm săn lùng đó chính là Phạm Minh Huy (nick name Phạm Thiên Huy), chàng lính đến từ thành phố mang tên Bác. Hiện tại, Phạm Minh Huy đang theo học thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Bên cạnh đó anh còn tham gia công tác nghĩa vụ quân sự tại Đoàn văn công quân khu 7.

Phạm Minh Huy có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, mặc dù gia đình không ủng hộ nhưng anh vẫn cố gắng tìm tòi học hỏi. Anh tận dụng những kiến thức đã học được từ bậc đàn anh, đàn chị đi trước để tập để bén duyên nghệ thuật.
Việc quyết định theo học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội – Một ngôi trường nổi tiếng, uy tín bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật sẽ giúp Phạm Minh Huy có được nền tảng kiến thức vững chắc, giúp anh tiến xa hơn trong sự nghiệp ca hát và sáng tác.

9x còn mong muốn sớm trở thành giảng viên dạy nhạc để chia sẻ kiến thức cho các bạn trẻ có niềm đam mê nghệ thuật.

Được biết, những ca khúc tự sáng tác của Phạm Minh Huy khiến cư dân mạng không ngừng "săn tìm" trong những ngày qua bởi những bài hát cực dễ thương và đầy thu hút. Khi đứa con tinh thần của mình nhận được những phản hồi tích cực từ người yêu nhạc, nam ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Phạm Minh Huy ấp ủ dự định thực hiện một MV dành tặng cho người hâm mộ.

Thời gian qua, hàng loạt ca khúc Đừng khóc nữa em nhé, M.Ư.A, do Phạm Minh Huy sáng tác và trình bày liên tục làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Riêng bản audio của 2 bài hát này đạt gần 3 triệu lượt nghe ở trang âm nhạc trực tuyến Zing MP3.

Thậm chí, ở một trang nhạc khác, "đứa con tinh thần" của chàng nhạc sĩ trẻ còn đứng đầu BXH các ca khúc Việt về lượt nghe, tải. 
Thời gian tới, Phạm Minh Huy vẫn tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới trên Zing MP3 và YouTube.
Nghe nhạc của chàng bộ đội trên Zing Mp3 tại đây: