Luxy Nguyen chính thức ra mắt showroom mới

Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp Luxy Nguyen đồng loạt khai trương showroom và ra mắt BST Autumn & Winter  cho mùa lễ hội cuối năm.




Đến với Luxy Nguyen, các tín đồ sẽ có thêm nhiều lựa chọn với thời trang công sở, dạo phố, dạ tiệc… Thương hiệu cũng liên tục ra mắt những sản phẩm có tính ứng dụng cao mà vẫn đảm bảo phong cách thời trang hợp xu hướng. Các thiết kế dựa trên những cảm hứng gắn liền với hơi thở cuộc sống và thời đại, nhiều item cập nhật được cách điệu linh hoạt và tinh tế dưới bàn tay của nhà mốt Luxy Nguyen.


Ngoài ra, phái đẹp còn được trải nghiệm những chiếc đầm ren tinh tế và quyến rũ hoặc thiết kế xếp ly thời thượng nhất.

Việc ra mắt showroom hoành tráng tại quận 3 và mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời hoàn thiện dịch vụ là mục tiêu không ngừng của Luxy Nguyen. Nhân dịp khai trương, thương hiệu ưu đãi lớn cho các sản phẩm trên toàn hệ thống như lời tri ân tới khách hàng đã luôn tin yêu, ủng hộ nhà thiết kế trẻ tài năng.


Sự kiện này đánh dấu một năm hoạt động khá nổi bật của thương hiệu thời trang thiết kế Luxy Nguyen khi liên tục ra mắt nhiều BST và nhận được những phản hồi tích cực của giới chuyên mộn và những tín đồ thời trang.

Tham dự khai trương có nhiều người mẫu Giang Thủy, diễn viên, hotboy  Lê Mai Huy Hoàng (Redka), Nicky Võ và nhiều doanh nhân thành đạt. Họ là những khách hàng thân thiết của nhà thiết kế Luxy Nguyen.

Showroom thời trang Luxy Nguyen hoành tráng tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 thu hút sự quan tâm đặc biệt của những tín đồ thời trang.


Nhà thiết kế tài năng hết lòng chăm chút cho đứa con tinh thần của mình.

Khách hàng chuộng thiết kế của Luxy Nguyen vì vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch trong từng sản phẩm.

Trong năm 2017, Luxy Nguyen sẽ tiếp tục phát triển hệ thống mua sắm tiện ích với việc đẩy mạnh dịch vụ khách hàng, tập trung mở rộng hệ thống mạng lưới, ra mắt những bộ sưu tập mới với chất liệu  độc quyền nhập khẩu từ nước ngoài.


Luxy Nguyen mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thời trang tốt nhất tại Việt Nam


Thông tin chi tiết:
Showroom Desinger: 36/30, D2, Bình Thạnh, TP.HCM
Showroom: 205 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3 TP.HCM
Điện thoại: 0918 721818
Facebook: BrandLuxy