Hai kiểu trang điểm cưới giúp cô dâu tỏa sáng


Chuyên gia trang điểm Hồ Thiên Tuấn gợi ý cho cô dâu 2 kiểu trang điểm giúp gương mặt tươi sáng, rạng ngời hợp xu hướng.
Tiếp nối xu hướng trang điểm thịnh hành năm 2015, sắc hồng vẫn là một trong những gam màu được nhiều cô dâu lựa chọn. Trang điểm với tông hồng nhạt giúp khuôn mặt cô dâu rạng ngời, nổi bật, ngay cả trong buổi lễ gia tiên hay tiệc tối.

Theo chuyên gia trang điểm Hồ Thiên Tuấn, tông nude hay những tông nhẹ nhàng được yêu thích bởi nó đề cao nét đẹp tự nhiên, tôn lên làn da sáng mịn của cô dâu. Những gam màu nóng như đỏ sẽ giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn.

Với kỹ thuật đánh nên thật mỏng, cô dâu không khoa trương lớp son phấn mà vẫn nổi bật với ánh mắt, đôi môi xinh xắn.

Người mẫu hoá thân thành nàng dâu trang nhã tinh tế mà không kém phần lộng lẫy nổi bật. Từ ánh mắt đến bờ môi đều được nhấn rất nhẹ nhưng vẫn có được những sắc độ rõ ràng và ấm áp.



Với khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc được chuyên gia trang điểm chọn cho cô dâu là kiểu tóc búi gọn phía sau, kết hợp với cài hoa tươi hoặc phụ kiện khiến hình ảnh cô dâu trở nên thanh thoát nhẹ nhàng và trang nhã.

Với phần hỗ trợ của Hoa hậu Phan Thu Quyên và nhiếp ảnh trẻ KD Trần giúp bộ ảnh trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Hồ Thiên Tuấn là chuyên gia trang điểm, stylist thường xuyên đồng hành cùng với các chương trình truyền hình thực tế. Anh cũng luôn sát cánh với những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt giúp họ tỏa sáng hơn.


Make-up & Hair: Hồ Thiên Tuấn 
Điện thoại 0967913391
Photo: KD Trần - 0943288768
Địa chỉ: 425/14 Nguyễn Đình Chiểu P.5 Q.3 TP.HCM