Thea giới thiệu công nghệ giúp lấy lại tuổi thanh xuân

Viện thẩm mỹ toàn diện quốc tế Thea Beauty Solutions trân trọng giới thiệu buổi giao lưu cùng với chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Thermage và thẩm mỹ không xâm lấn.

Các công nghệ làm đẹp từ Mỹ và châu Âu được cập nhật liên tục tại châu Á và Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều cơ sở thiếu uy tín sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, kỹ thuật điều trị kém từ những người không có chuyên môn, khiến nhiều khách hàng không cảm nhận rõ được hiệu quả của các phương pháp này. Hiểu được điều này, Thea Beauty Solutions tổ chức buổi giao lưu cùng với chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhằm giải đáp và cung cấp thông tin chuẩn xác cho khách hàng.

Chuyên gia Boris đến từ Mỹ. Ông là trong những chuyên gia hàng đầu về làm đẹp với hơn 5.000 liệu trình Thermage đã thực hiện và thành công lấy lại vẻ đẹp thanh xuân cho hàng ngàn phụ nữ, đàn ông trên toàn thế giới. Đặc biệt, chuyên gia Boris sẽ trực tiếp tư vấn cho 10 khách hàng may mắn khi tham gia sự kiện. 

Chuyên gia sắc đẹp - TGĐ Thea Valencia Trần dẫn đầu trong việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn cho 4 hệ thống thẩm mỹ của mình.


Đặc biệt, phiên bản Thermage mới nhất có tại Thea với nhiều cải tiến hơn trong việc trẻ hóa da, căng da mặt, xóa nhăn không phẫu thuật sau một lần thực hiện. Công nghệ này đã được Bộ Y tế Mỹ (FDA) chứng nhận tính an toàn và hiệu quả trong điều trị làm săn chắc da vùng mặt, vùng mắt, vùng cổ và các vùng khác trên cơ thể như: bụng, đùi, bắp tay…
Thea hiện là địa chỉ làm đẹp của nhiều người nổi tiếng

Chỉ sau 60 phút điều trị, đầu tip phiên bản mới mang lại hiệu quả làm thon gọn đường viền hàm, vùng cằm, săn chắc da vùng cổ, giảm đáng kể các vết nhăn quanh mắt, vùng trán, độ sâu rãnh mũi má, rãnh nhăn quanh miệng, đồng thời cải thiện tình trạng da chảy xệ và chùng nhão, da sần sùi vỏ cam...

Bên cạnh gói quà tặng đặc biệt là 01 lần trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da Laser trị giá 2.300.000 đồng, khách hàng cũng có cơ hội sở hữu những gói khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn cho dịch vụ Thermage - thực hiện 1 lần, trẻ lại 10 tuổi. 

Một buổi duy nhất - Độc quyền tại Thea Beauty Solutions - Thời gian: 9h30 Chủ nhật, ngày 13/11/2016 tại Chi nhánh 4 của Thea Beauty Solution: GF 6B Topaz 2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, p.22, Q. Bình Thạnh, HCM. Hotline: ‎0911 489 797

Thông tin chi tiết trên fanpage Thea Beauty Solutions