Luxy Nguyen ra mắt BST đón chào Showroom mới

Nhà thiết kế trẻ của làng mốt trình làng một số thiết kế mới nhất trong BST thu đông trước thềm khai trương showroom mới.

Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của Luxy Nguyen chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.

Một người phụ nữ hiện đại luôn cần phải biết cách tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Với tư tưởng đó, BST Autumn & Winter Collections giúp cho các quý cô tự tin trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện cuối năm.

Nguồn cảm hứng của nhà thiết kế xuất phát từ cuộc sống và những điều diễn ra xung quanh, kể cả từ phim ảnh và sách vở. NTK đặt những gì mình nhìn thấy cạnh nhau và dùng ngôn ngữ của chính mình để diễn giải chúng, ngôn ngữ ấy chính là những bộ sưu tập mà tôi làm ra.

NTK Luxy Nguyen cho biết, những người phụ nữ tôi đã tiếp xúc trong suốt cuộc hành trình mang tên thời trang, họ khiến tôi tò mò, họ làm tôi bị cuốn hút và mang lại cho tôi nguồn cảm hứng bất tận. Họ trở thành bạn, thành nàng thơ để tôi tiếp tục sáng tạo chứ không chỉ đơn thuần là khách hàng và người bán hàng nữa.

Những thiết kế trong BST là dòng sản phẩm giúp người mặc làm nổi bật lên cá tính của chính mình.

Mỗi thiết kế hoàn thiện là niềm tự hào của óc sáng tạo bay bổng, kết hợp với những tinh hoa, khéo léo của kĩ thuật cắt may thủ công.

Các thiết kế của Luxy Nguyen luôn thường xuyên được mặc bởi những diễn viên, người mẫu và những người phụ nữ là những doanh nhân thành đạt. 

Sang trọng, lộng lẫy và quý phái là những giá trị mà người mặc sẽ tìm thấy khi lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp đến từ nhà thiết kế tài năng. 

Để khẳng định sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, trong tháng 11 này thương hiệu thời trang Luxy Nguyen sẽ ra mắt showroom hoàng tráng tại quận 3 TP.HCM. Nhân dịp này, Luxy Nguyen sẽ dành cho khách hàng những chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua sắm thời trang tại showroom mới.

Thông tin chi tiết:
Showroom Desinger : 36/30, D2, Bình Thạnh, TP HCM
Showroom: 205 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3 TP.HCM
Điện thoại: 0918 721818 
Facebook: https://www.facebook.com/BrandLuxy/

Photo: Alex Cui Dung
Make-up & Hair: Tani Trần
Model: NTK Luxy Nguyen