Buổi Offline của CLB Photography & More thu hút nhiều nhiếp ảnh

Vừa qua, CLB nhiếp ảnh Photography & More đã tổ chức buổi offline tại Rừng dương quận 2 nhằm mục đích tạo sân chơi cho các phó nháy cùng giao lưu, học hỏi, trao đổi những kiến thức nhiếp ảnh bổ ích. Không những thế, buổi offline còn đem lại cho các thành viên cơ hội được thực hành, sáng tạo những góc chụp nghệ thuật nhằm nâng cao tay nghề cũng như kỹ năng chụp ảnh. 
Buổi offline đã diễn ra thành công nhờ sự ủng hộ nhiệt của các thành viên trong câu lạc bộ. Buổi offline lần này của CLB Photography & More còn có sự tham gia đặc biệt của 2 khách mời là diễn viên, ca sĩ vô cùng xinh đẹp là Nguyệt Tiên và Cẩm Tú. 

Chính sự nhiệt huyết của tất cả thành viên tham gia, buổi offline đã thành công rực rỡ. Các nhiếp ảnh không quản thời tiết vẫn hăng say sáng tạo những bức ảnh đẹp và chất lượng.


 Với chủ đề phim cổ trang, cả 2 người đẹp Nguyệt Tiên và Cẩm Tú hóa thân xuất sắc thành các nhân vật trong phim Thần điêu đại hiệp.  

Với sự hỗ trợ trang điểm của Triệu Mẫn, người đẹp Nguyệt Tiên trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Cô tự tin khoe dáng trước ống kính của các thành viên trong CLB nhiếp ảnh Photography & More

CLB Photography & More thường xuyên tổ chức các buổi Offline để các thành viên có dịp gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm với nhau. 

 Bạn là người đam mê nhiếp ảnh, muốn được giao lưu học hỏi kinh nghiệm, có thể theo dõi thêm thông tin về các buổi Offline của CLB Photography & More tại đây


Những hình ảnh đẹp lung linh được các nhiếp ảnh gia ghi lại ở Rừng Dương quận 2.