Hoa hậu Phạm Thùy Trang diện Kimono đi sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện Dạ tiệc Hoa anh đào 3, Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang diện trang phục truyền thống Nhật Bản.


1
Trái với hình ảnh thông thường tại các sự kiện gần đây, Hoa hậu Phạm Thùy Trang lần này khoác lên trên mình bộ trang phục Kimono của người Nhật Bản. Cô chia sẻ với phóng viên: “Ngay từ nhỏ, Trang rất thích được một lần mặc trang phục truyền thống của người Nhật Bản, và hôm nay Trang rất may mắn khi được khoác lên người bộ trang phục Kimono Furisode dành cho các thiếu nữ còn độc thân này”.
Đến với Dạ tiệc Hoa anh đào 3 lần này, Hoa hậu Phạm Thùy Trang lựa chọn cho mình chữ Phúc để cầu mong mang lại sự hạnh phúc trong mọi người. Vì khi hạnh phúc, con người có thể làm được rất nhiều điều mà mình đang mong muốn.
4
Đây là một trong số những lần cô Hoa hậu này vào Nam trong năm 2017 sau cuộc thi Duyên dáng Công sở vaào tháng 1/2017. Có không ít nguồn tin cho rằng việc sắp tới Hoa hậu Biển 2016 Phạm Thùy Trang quyết định Nam tiến trong năm nay.
10
Được biết, sự kiện Dạ tiệc Hoa anh đào 3 do một nhãn hàng mỹ phẩm đã từng tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam mà Phạm Thùy Trang đăng quang tổ chức thường niên nhằm tri ân các khách hàng của mình trong suốt một năm vừa qua.
11
Và Hoa hậu Biển 2016 Phạm Thùy Trang rất may mắn trở thành Hoa hậu duy nhất lên trao tặng các danh hiệu và phần thưởng giá trị dành cho các lãnh đạo/nhân viên xuất sắc nhất của nhãn hàng trong năm qua.
8
Ngoài sự xuất hiện của Hoa hậu Biển Việt Nam Phạm Thùy Trang, Dạ tiệc Hoa anh đào 3 là một sự kiện quy tụ sự có mặt của dàn sao, hoa hậu, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng  cùng hơn 300 khách mời.
9
Từ trái qua: Hoa hậu Phạm Thùy Trang – Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Á hậu Trà Ngọc Hằng và Á hậu Nguyễn Thị Loan
5
Hoa hậu Phạm Thùy Trang cùng Top 8 Miss Earth Nam Em
6
Hoa hậu Phạm Thùy Trang cùng NTK – Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân
7
Hoa hậu Phạm Thùy Trang cùng Á hậu các dân tộc Việt Nam Trương Thị May
  Theo Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầ