Những thiết kế đẹp mắt của Luxy Nguyen

Với những bộ cánh có tính ứng dụng được ưu tiên hàng đầu nhưng vẫn chăm chút vào cách xử lí chất liệu cao cấp tinh xảo nhằm tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. 

Màu sắc của BST cũng đa dạng mang nhiều tầng ý nghĩa gắn liền với cuộc sống, khi thì bay bổng với màu sắc rực rỡ, lúc lại u buồn, tĩnh lặng với tông trầm bí ẩn.
Nhà thiết kế khai thác triệt để cùng kỹ thuật đính hoa nổi, tạo nên các thiết kế kỳ công, lộng lẫy.

Chỉ với 3 màu đen, trắng và đỏ vô cùng căn bản, nhưng NTK đã khéo léo giới thiệu những sáng tạo mới nhất của mình bao gồm chủ yếu là những thiết kế đầm dạ tiệc sang trọng và tinh xảo với sự đa dạng về kiểu dáng và kết hợp chất liệu.

Người phụ nữ trong các thiết kế của Luxy Nguyen trở nên sang trọng, quyến rũ, với điểm nhấn chính nằm ở vòng eo và dáng váy xòe chữ A được may dựng khối rõ nét, giúp tôn vinh đường cong phái đẹp.

Vẫn duy trì thế mạnh trong việc dựng những thiết kế mang tính ứng dụng, khai thác tốt kĩ thuật đính kết và sử dụng chất liệu lưới sợi để tạo những phom dáng phức tạp hơn.

Chính sự đột phá và tìm tòi này mà thời trang thương hiệu Luxy Nguyen được khách hàng yêu thích.

Ngoài tâm huyết với nghề, điểm khiến cho Luxy Nguyen được yêu quý chính là tính tiên phong cũng như phong thái chỉn chu, cầu toàn. 


Mỗi lần nhà thiết kế giới thiệu những tác phẩm mới nhất là thêm một lần công chúng trầm trồ bởi không chỉ những ý tưởng bay bổng mà còn kĩ thuật và chi tiết tỉ mỉ trên từng thiết kế.

Dù tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá trẻ, mới chỉ được biết đến tên trong 1 năm gần đây nhưng nhà thiết kế tài năng Luxy Nguyen đang dần khẳng định tài năng, sự sáng tạo của mình.

Sau khi liên tục ra mắt những thiết kế đẹp, khai trương showroom thời trang hoành tráng tại quận 3, NTK Luxy Nguyen đã có được những bước nhảy xa hơn trong sự nghiệp và hoạt động kinh doanh của mình. 3 bộ sưu tập gần đây nhất của cô đều gây được ấn tượng mạnh với các khách hàng là những ngôi sao, người mẫu quốc tế và giới doanh nhân…



Thông tin liên hệ:
Showroom Desinger: 36/30, D2, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Showroom: 205 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0838181255 - 0918 721818.
Facebook: LuxyNguyen Brand