Chàng trai 9x lột xác mà không cần phải dao kéo

Khác với dáng vẻ dưới trung bình trước đó, Lê Nguyễn giờ điển trai hơn nhờ vào những công nghệ thẩm mỹ tân tiến.
Đã qua rồi cái thời “cắt gọt” các kiểu  thì mới có được một gương mặt đẹp chuẩn từng centimet. Giờ đây, công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt trội, hàng loạt công nghệ đỉnh cao trong làm đẹp sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tươi sáng mà không cần phải nằm trên bàn phẫu thuật.





Trước đây, khái niệm thẩm mỹ công nghệ cao vẫn còn trở nên khá xa lạ với nhiều người. Khi nhắc về thẩm mỹ làm đẹp, người ta thường nghĩ đến những sự thay đổi “lột xác” từ chân, tay, tóc, mặt….. bằng những công nghệ truyền thống với không ít rủi ro, ảnh hưởng trực tiếp đến khỏe khách hàng. Do đó, không ít người vẫn còn cảm thấy lo lắng khi đặt chân đến các địa chỉ làm đẹp.


Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ làm đẹp, các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao ra đời, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội, khắc phục hiệu quả nhược điểm của những phương pháp truyền thống đi trước, cam kết mang đến kết quả hoàn hảo và sự an toàn của khách hàng, thẩm mỹ công nghệ cao đánh dấu bước chuyển mình lớn của ngành làm đẹp.
Mới đây, chàng trai Lê Nguyễn khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với dáng vẻ, khuôn mặt khác biệt hoàn toàn trước và sau khi thực hiện thẩm mỹ công nghệ cao mà không cần phải phẫu thuật hay chịu bất kỳ một đau đớn nào.

Lê Nguyễn cho biết, thẩm mỹ công nghệ cao đã giúp cuộc đời anh thay đổi, ít nhất cũng  giúp anh tự tin hơn với vẻ ngoài tươi sáng.

Chia sẻ thêm về quá trình làm đẹp, chàng trai 9x cho biết, trước đây làn da vô cùng xấu xí do bị mụn nhiều và tự ý nặn mụn đã để lại rất nhiều sẹo rỗ trên da. Vì vậy các bác sĩ da liễu của Viva Clinic đã đưa ra 1 liệu trình thích hợp nhằm giải quyết triệt để các mụn ở da, xóa sạch thâm do mụn để lại và làm đầy dần các sẹo lõm.



Để tạo gương mặt thon gọn và làn da săn chắc thì công nghệ UR THERA 5X  đến từ xứ sở Kim Chi là công nghệ đột phá, đón đầu xu hướng mới trong thẩm mỹ không xâm lấn năm 2017Với công nghệ này sẽ giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn, săn chắc bất ngờ, trẻ ra 10 tuổi và làn da trắng hồng mà không cần phẫu thuật.


Thường xuyên thức khuya, mắt bị thâm quầng và bọng mắt nhiều thì công nghệ BLUE CELL giúp xóa giảm vết chân chim, quầng thâm & bọng mắt ngay sau 1 lần điều trị. Giúp da quanh mắt mịn màng, sáng trắng. Ngoài ra, LC-CELL Laser vi phân siêu tái tạo phủ collagen tươi: tiêu chuẩn vàng điều trị sẹo lõm,lỗ chân lông to, trẻ hóa & trắng da.

Với công nghệ ULTRA NOURISHING DERMAROLLER + STEM CELL: công nghệ vi kim kết hợp tế bào gốc giúp nhanh chóng làm đầy sẹo mụn, da trắng sáng, tươi mới và mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nhờn và ngăn ngừa mụn.

"Làm đẹp bằng thẩm mỹ công nghệ cao đang là xu thế làm đẹp hiện đại được nhiều khách hàng tin chọn bởi những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mặc dù vậy, cũng như tất cả loại hình thẩm mỹ khác, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo tối đa độ an toàn và tính thẩm mỹ. Trong đó, sự tư vấn chính xác và khéo léo trong thao tác của bác sỹ thẩm mỹ nắm một vai trò quan trọng." - Lê Nguyễn cho biết.

Viva Clinic dẫn đầu trong nha khoa thẩm mỹ với công nghệ làm hồng nướu thâm đen Laser Sunn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chỉ mất 30 phút cho một liệu trình, bạn sẽ có được hàm răng trắng và nụ cười tươi mà không đau, không cần nghỉ dưỡng, nhanh lành thương.

Với quy trình khoa học và trình độ, năng lực xuất sắc của đội ngũ bác sỹ của Viva Clinic tự tin sẽ là nơi để bạn trải nghiệm thẩm mỹ công nghệ cao cho hiệu quả đặc biệt tối ưu, để giấc mơ sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo không còn là nỗi băn khoăn hay giấc mơ xa vời. Thông tin chi tiết về các liệu trình làm đẹp có tại fanpage Viva Clinic 
Viện Thẩm mỹ da và Nha khoa Viva Clinic
50 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM.
Bác sĩ tư vấn: (08) 3848 2299 - 0911 474949 (Zalo, Viber)